Công ty Cổ Phần Đối Tác Chân Thật
Trợ Lý Tiếng Trung (Tổng Giám Đốc)
Mức lương :
15 - 20 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
19/11/2020
Thời gian thử việc
60 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
• Lập báo cáo cần thiết và báo cáo công việc trực tiếp cho Tổng Giám đốc
• Nhận biết và báo cáo Tổng Giám Đốc các điểm không phù hợp được ghi nhận trong quá trinh thực hiện công việc của các khối, của công ty kèm thêm đề xuất các giải pháp để giải quyết, ngăn ngừa các vấn đề này.
• Tham dự các cuộc họp và thực hiện việc ghi chép, ghi âm và lập biên bản cuộc họp đầy đủ.
• Hỗ trợ biên, phiên dịch Tiếng Hoa trong các cuộc họp, hội nghị hoặc phiên dịch trực tiếp với các phòng ban liên quan
• Ghi nhận các công việc Tổng Giám Đốc đã giao cho các Giám Đốc khối và tiến hành theo dõi tiến độ thực hiện để báo cáo Tổng Giám Đốc theo định kỳ được yêu cầu.
• Sắp xếp hợp lý lịch làm việc, lịch họp hằng ngày của Tổng Giám Đốc.
• Phiên dịch các văn bản, báo cáo, hợp đồng, trao đổi nội bộ, online.
• Chuẩn bị các chuyến công tác của Tổng Giám Đốc và các chuyến công tác của khách hàng, đối tác đến công ty làm việc với Tổng Giám Đốc (liên hệ thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn, xe đứa rước, đặt phòng họp,….).
• Lưu trữ khoa học, hợp lý, bảo mật các hồ sơ, tài liệu, thông tin của Công ty.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám Đốc.
QUYỀN HẠN
• Phê duyệt các chứng từ theo bảng phân quyền của Tổng Giám Đốc (nếu có).
• Thay mặt Tổng Giám Đốc giải quyết các vấn đề khác khi được ủy quyền.
• Đóng góp ý kiến lên Tổng Giám Đốc nhằm tăng hiệu quả hoạt động, kinh doanh của Công ty.
• Yêu cầu các Giám Đốc Khối, Trưởng Phòng, nhân viên khác hợp tác và hỗ trợ trong công việc.
• Nhận biết và báo cáo Tổng Giám Đốc các điểm không phù hợp được ghi nhận trong quá trinh thực hiện công việc của các khối, của công ty kèm thêm đề xuất các giải pháp để giải quyết, ngăn ngừa các vấn đề này.
• Tham dự các cuộc họp và thực hiện việc ghi chép, ghi âm và lập biên bản cuộc họp đầy đủ.
• Hỗ trợ biên, phiên dịch Tiếng Hoa trong các cuộc họp, hội nghị hoặc phiên dịch trực tiếp với các phòng ban liên quan
• Ghi nhận các công việc Tổng Giám Đốc đã giao cho các Giám Đốc khối và tiến hành theo dõi tiến độ thực hiện để báo cáo Tổng Giám Đốc theo định kỳ được yêu cầu.
• Sắp xếp hợp lý lịch làm việc, lịch họp hằng ngày của Tổng Giám Đốc.
• Phiên dịch các văn bản, báo cáo, hợp đồng, trao đổi nội bộ, online.
• Chuẩn bị các chuyến công tác của Tổng Giám Đốc và các chuyến công tác của khách hàng, đối tác đến công ty làm việc với Tổng Giám Đốc (liên hệ thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn, xe đứa rước, đặt phòng họp,….).
• Lưu trữ khoa học, hợp lý, bảo mật các hồ sơ, tài liệu, thông tin của Công ty.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám Đốc.
QUYỀN HẠN
• Phê duyệt các chứng từ theo bảng phân quyền của Tổng Giám Đốc (nếu có).
• Thay mặt Tổng Giám Đốc giải quyết các vấn đề khác khi được ủy quyền.
• Đóng góp ý kiến lên Tổng Giám Đốc nhằm tăng hiệu quả hoạt động, kinh doanh của Công ty.
• Yêu cầu các Giám Đốc Khối, Trưởng Phòng, nhân viên khác hợp tác và hỗ trợ trong công việc.
Yêu cầu công việc
• Trình độ học vấn: Đại học trở lên.
• Trình độ chuyên môn: các ngành kinh tế, luật, ngoại ngữ, ngoại thương, tài chính – kế toán.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
• Trình độ Tiếng Hoa: thông thạo nghe, nói, đọc, viết / HSK 5 trở lên. Ưu tiên biết thêm ngoại ngữ thứ hai.
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trợ Lý / Thư Ký / Biên Phiên Dịch / Tài Chính hoặc vị trí tương đương.
• Độ tuổi từ 24 tuổi trở lên.
• Ngoại hình ưa nhìn, không dị tật, giọng nói rõ ràng, mạch lạc.
YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC
• Kỹ năng: tổ chức triển khai, lập kế hoạch và quản lý, giám sát thực hiện kế hoạch tốt, soạn thảo văn bản.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, nhạy bén, phân tích, đánh giá, có kỹ năng thuyết phục và kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột.
• Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao, cẩn thận, khả năng bao quát công việc.
• Trung thực, nhiệt tình với công việc.
• Có khả năng xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ đối tác bên ngoài tổ chức.
• Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức công việc tốt.
• Trình độ chuyên môn: các ngành kinh tế, luật, ngoại ngữ, ngoại thương, tài chính – kế toán.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
• Trình độ Tiếng Hoa: thông thạo nghe, nói, đọc, viết / HSK 5 trở lên. Ưu tiên biết thêm ngoại ngữ thứ hai.
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trợ Lý / Thư Ký / Biên Phiên Dịch / Tài Chính hoặc vị trí tương đương.
• Độ tuổi từ 24 tuổi trở lên.
• Ngoại hình ưa nhìn, không dị tật, giọng nói rõ ràng, mạch lạc.
YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC
• Kỹ năng: tổ chức triển khai, lập kế hoạch và quản lý, giám sát thực hiện kế hoạch tốt, soạn thảo văn bản.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, nhạy bén, phân tích, đánh giá, có kỹ năng thuyết phục và kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột.
• Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao, cẩn thận, khả năng bao quát công việc.
• Trung thực, nhiệt tình với công việc.
• Có khả năng xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ đối tác bên ngoài tổ chức.
• Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức công việc tốt.
Quyền lợi
- Trợ cấp xăng, xe, điện thoại, ăn sáng, ăn trưa,...
- Thưởng lễ, Tết, cá nhân, tập thể,... + lương tháng 13
- Du lịch, nghỉ phép năm.
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo luật Lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN, BHTN,...)
- Chăm sóc sức khỏe định kỳ.
- Thưởng lễ, Tết, cá nhân, tập thể,... + lương tháng 13
- Du lịch, nghỉ phép năm.
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo luật Lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN, BHTN,...)
- Chăm sóc sức khỏe định kỳ.
Chia sẻ
Công ty Cổ Phần Đối Tác Chân Thật
Địa chỉ:
Số 2A Đường số 5, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô:
150 - 300 người
Thông tin : được thành lập vào năm 2009 với sức chứa 26,000 TEUs đặt tại nhiều cảng lớn và khu công nghiệp trọng điểm của Việt Nam
Ngành nghề chính : Cung cấp các lĩnh vực Logistics, các dịch vụ Container, vận tải &dịch vụ hàng hải
Kích thước kho chứa : 300,000 m² , 12 chi nhánh & văn phòng
Thị trường : từ Bắc vào Nam của Việt Nam, tăng cường mở rộng tới thị trường châu Á + (Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái Lan, Myanmar, Trung Quốc, …).
Với đội ngũ Chuyên gia và Cán bộ công nhân viên trong nước và quốc tế có trình độ chuyên môn cao, chúng tôi chú trọng cung cấp các giải pháp cơ bản thông minh trong vận chuyển và tiếp vận được tích hợp cung cấp cho các khách hàng. Không ngừng cải tiến chu trình PDCA (Kế hoạch / Thực hiện / Kiểm tra / Hành động). Phát triển các dịch vụ hậu cần & công nghệ vận chuyển tiên tiến, hệ thống đào tạo nhân viên luôn được đặt lên hàng đầu.
Ngành nghề chính : Cung cấp các lĩnh vực Logistics, các dịch vụ Container, vận tải &dịch vụ hàng hải
Kích thước kho chứa : 300,000 m² , 12 chi nhánh & văn phòng
Thị trường : từ Bắc vào Nam của Việt Nam, tăng cường mở rộng tới thị trường châu Á + (Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái Lan, Myanmar, Trung Quốc, …).
Với đội ngũ Chuyên gia và Cán bộ công nhân viên trong nước và quốc tế có trình độ chuyên môn cao, chúng tôi chú trọng cung cấp các giải pháp cơ bản thông minh trong vận chuyển và tiếp vận được tích hợp cung cấp cho các khách hàng. Không ngừng cải tiến chu trình PDCA (Kế hoạch / Thực hiện / Kiểm tra / Hành động). Phát triển các dịch vụ hậu cần & công nghệ vận chuyển tiên tiến, hệ thống đào tạo nhân viên luôn được đặt lên hàng đầu.