Khám phá môi trường làm việc chuyên nghiệp tại DOJI

Friday, 29/11/2019
   

Tập đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI (VBĐQ DOJI) là tập đoàn tư nhân lớn nhất trên thị trường kinh doanh Vàng và Trang sức hiện nay. Trong suốt giai đoạn hình thành và phát triển, DOJI đã trải dài khắp 3 miền, có mặt tại các tỉnh thành lớn trong cả nước, đang tiếp tục khẳng định tên tuổi trên thị trường thế giới với kì tích đưa loại đá Ruby Sao Việt Nam trở nên nổi tiếng, được mệnh danh là “Ông Hoàng Ruby Sao”.

kham-pha-moi-truong-lam-viec-chuyen-nghiep-tai-doji-hinh-anh-2

Với tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập ngày 28/07/1994, DOJI là doanh nghiệp tiên phong trong hoạt động chuyên sâu về khai thác đá quý, chế tác cắt mài và xuất khẩu đá quý ra thị trường quốc tế. Đến năm 2007, Công ty TTD chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý & Đầu tư Thương mại DOJI. Ngày 30/06/2007, DOJI đánh dấu sự tham gia mạnh mẽ vào thị trường Trang sức trong nước bằng việc Khai trương Ruby Plaza tại Hà Nội, được xem là Trung tâm Vàng bạc Đá quý & Trang sức cao cấp lớn nhất Việt Nam. Ngoài ra, DOJI liên tiếp đạt top 5 doanh nghiệp Tư nhân lớn nhất Việt Nam, 8 năm liên tiếp được công nhận là thương hiệu quốc gia Việt Nam.

kham-pha-moi-truong-lam-viec-chuyen-nghiep-tai-doji-hinh-anh-3

Năm 2019 chứng kiến sự kiện đặc biệt quan trọng của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI với chặng đường ¼ thế kỷ trong hành trình xây dựng và phát triển. Để tạo nên mốc son chào mừng kỷ niệm 25 năm ngày thành lập, tòa nhà DOJI Tower – Trụ sở chính của Tập đoàn chính thức được khai trương, trở thành Trung tâm Vàng bạc Đá quý và Trang sức lớn nhất cả nước với lối kiến trúc đẳng cấp và độc đáo được tọa lạc tại số 5 Lê Duẩn, quận Ba Đình, Hà Nội.

Song song đó, DOJI còn nắm trong tay quyền điều hành các Doanh nghiệp đang lớn mạnh như: Ngân hàng Tiên phong (Tienphongbank), Công ty Vàng bạc Đá quý SJC HN, SJC Đà Nẵng, cùng nhiều chi nhánh, công ty thành viên, công ty góp vốn khác trải dài trên nhiều lĩnh vực.

kham-pha-moi-truong-lam-viec-chuyen-nghiep-tai-doji-hinh-anh-1

Tập đoàn DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và lĩnh vực Vàng bạc Đá quý nói riêng với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Chiếm lĩnh thị trường nội địa với hệ thống kinh doanh Vàng miếng, phân phối Kim cương và Trang sức cao cấp khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, thương hiệu DOJI đang bước đi vững chãi trong lộ trình chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm, bằng chứng là, tập đoàn luôn chú trọng đầu tư thiết bị, nghiên cứu ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại và chiến lược Marketing bài bản.

Cùng với đó, DOJI luôn chú trọng đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp với quy mô trên 2000 nhân viên trong toàn hệ thống, nâng cao chính sách đãi ngộ riêng biệt dành cho cán bộ nhân viên và người thân. Với nền tảng cơ sở hạ tầng hiện đại, sang trọng và tiện lợi hướng đến cảm xúc của nhân viên, nâng cao sức khỏe lao động và sự hứng khởi trong công việc.

Tan Hiep Phat duoc vinh danh la “Noi lam viec tot nhat chau a” nam 2019
Tân Hiệp Phát được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2019 Được thành lập từ năm 1994 với tiền thân là nhà máy bia Bến Thành, Tân Hiệp Phát đã dần trở thành tập đoàn nước giải khát hàng đầu Việt Nam và cạnh tranh...

Bình luận

Tin khác

VIeC LaM 24H doNG HaNH CuNG NGaY HoI VIeC LaM – ULIS JOB FAIR 2020 TaI TRuoNG daI HoC NGOaI NGu – daI HoC QUoC GIA Ha NoI

VIỆC LÀM 24H ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÀY HỘI VIỆC LÀM – ULIS JOB FAIR 2020 TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC...

NGÀY HỘI VIỆC LÀM - ULIS JOB FAIR là chương trình thường niên của trường Đại học Ngoại Ngữ. Chương trình được... 06/01/2020
Nhung quyen loi dac biet chi danh cho nhan su cua Coca – Cola Viet Nam

Những quyền lợi đặc biệt chỉ dành cho nhân sự của Coca – Cola Việt Nam

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vào năm 1960, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-cola Việt Nam (Coca Cola Việt Nam)... 03/01/2020
VIeC LaM 24H doNG HaNH CuNG CLB NGUoN NHaN LuC – TRuoNG dH KINH Te QUoC DaN TRONG Su KIeN HaP DaN NHaT daU NaM: TALKSHOW: “MARKETING TRONG LiNH VuC NHaN Su”

VIỆC LÀM 24H ĐỒNG HÀNH CÙNG CLB NGUỒN NHÂN LỰC – TRƯỜNG ĐH KINH TẾ QUỐC DÂN TRONG SỰ...

Hiện nay, nhân tài chính là khách hàng mục tiêu mà Quản lý Nhân sự hướng đến: HR cần tạo ấn tượng với họ... 31/12/2019
Heineken Viet Nam – Phat trien ben vung voi mo hinh kinh te tuan hoan

Heineken Việt Nam – Phát triển bền vững với mô hình kinh tế tuần hoàn

Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam (VBL) là doanh nghiệp liên doanh giữa Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA)... 26/12/2019
VIeC LaM 24H doNG HaNH CuNG NGaY HoI TUYeN DuNG NTTU

VIỆC LÀM 24H ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG NTTU

Ngày hội tuyển dụng trực tiếp NTTU là hoạt động thường niên của trường Đại học Nguyễn Tất Thành, được... 23/12/2019
Van hoa ton trong su khac biet tai Suntory PepsiCo Viet Nam

Văn hóa tôn trọng sự khác biệt tại Suntory PepsiCo Việt Nam

Công ty Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) là một liên minh giữa PepsiCo Inc và Suntory Holdings Limited, được... 19/12/2019
Xem tất cả tin cùng chuyên mục