Maison JSC – Nơi truyền lửa đam mê, nâng tầm sáng tạo

Thursday, 13/02/2020
   

Sau thành công ngoài mong đợi của cửa hàng đầu tiên, hiện nay Maison JSC đang là ngôi nhà chung của hơn 23 thương hiệu nổi tiếng thế giới, mang đến cho thị trường thời trang Việt những hơi thở hiện đại và đẳng cấp như: Christian Louboutin, Coach, DSquared2, Mango, Charles & Keith, Karen Millen, Puma, Topshop, Topman, Havaianas…

Chặng đường 18  thành lập và phát triển không ngừng

  • Công ty Cổ phần Maison Retail Management International (Maison JSC) được thành lập vào năm 2002 bởi ông Richard Trịnh cùng với người đồng sáng lập là bà Mai Son.
  • 2004: Công ty Maison cho đi vào hoạt động cửa hàng thương hiệu Mango đầu tiên.
  • 2006: Mango được Thời báo Kinh tế Việt Nam công nhận là thương hiệu thời trang số 1 tại Việt Nam.
  • 2007: Công ty Maison đổi tên thành Maison & Partners và mở cửa cửa hàng Mango thứ 2 tại Hà Nội và thứ 3 tại thành phố Hồ Chí Minh.
  • 2008: Maison & Partners trở thành Công ty Cổ phần Maison sau khi giành được quyền phân phối thêm 3 thương hiệu lớn: Versace, Charles & Keith và La Senza.
  • 2014: Sở hữu hơn 44 cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn trên khắp Việt Nam.
  • Hiện nay Maison JSC đang là ngôi nhà chung của hơn 23 thương hiệu nổi tiếng thế giới tại Việt Nam và hệ thống cửa hàng từ Nam ra Bắc.

Hiện nay, Maison JSC là ngôi chung của hơn 23 thương hiệu nổi tiếng thế giới tại Việt Nam

Con người – tài sản cốt lõi tại Maison JSC

Bên cạnh những nỗ lực không ngừng để lan tỏa văn hóa thời trang đa dạng từ khắp các nước, Maison JSC còn là nơi tôn vinh giá trị con người. Đối với Maison JSC, nhân viên chính là tài sản giá trị nhất, là tài sản cốt lõi để củng cố doanh nghiệp và thương hiệu. Tại Maison JSC, cơ hội và khả năng là vô tận. Đã có nhiều nhân sự bắt đầu chỉ từ vị trí nhân viên bán hàng đã trở thành quản lý nhãn hiệu, tựa như một CEO của chính thương hiệu đó với hàng loạt cửa hàng trên khắp cả nước. Mỗi nhân viên, mỗi Maisonista và Maisonisto, luôn được tạo điều kiện để sống với đam mê cháy bỏng và cống hiến tất cả tinh thần trong công việc hằng ngày dựa trên 3 chuẩn mực:

  • Toàn vẹn: lắng nghe và trao đổi thẳng thắn, cởi mở với một thái độ minh bạch, công bằng. 
  • Tiêu chuẩn cao: luôn đề ra những kỳ vọng cao đối với chất lượng sản phẩm và quan hệ khách hàng.
  • Đa dạng: tôn trọng sự đa dạng và tiếp thu ý kiến số đông. 

Bởi vì Maison JSC luôn tâm niệm rằng áp dụng những giá trị chuẩn vào thực tế sẽ tạo nền tảng lợi ích lâu dài đối với nhân viên, khách hàng, đối tác và thế giới thời trang mà Maison JSC phục vụ.

Tại Maison JSC cơ hội và khả năng phát triển bản thân là không có giới hạn

Những giá trị Maison JSC cam kết mang lại cho nhân viên 

Tham gia Maison JSC để trở thành một phần của cuộc chơi thời trang năng động, nơi bạn sẽ được truyền lửa sáng tạo trong một tập thể đoàn kết, đa dạng, chuyên nghiệp và nhận được những giá trị như:

  • Giúp bạn phát huy hết tiềm năng cả về chuyên môn lẫn đời sống cá nhân, tạo nền tảng cho những kế hoạch lâu dài của bạn.
  • Giao phó trách nhiệm cho bạn và khuyến khích những sáng tạo trong công việc, bởi đây chính là chìa khóa dẫn đến thành công.
  • Ngoài những khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng mềm, môi trường đa dạng của Maison JSC sẽ giúp bạn va chạm và tích lũy nhiều kinh nghiệm quý báu.
  • Maison JSC khuyến khích những hoạt động vui chơi, giải trí, teambuilding và các cuộc thi để kết nối và giao lưu giữa các phòng ban.

Maison JSC luôn khuyến khích những hoạt động vui chơi, teambuilding để kết nối nhân viên

Không chỉ vậy, Maison JSC luôn có những ưu đãi độc quyền dành cho nhân viên như mua hàng thời trang giá “ưu đãi”, được mời tham dự các sự kiện thời trang tầm cỡ quốc tế…, hay được làm việc, gặp gỡ và mở rộng mối quan hệ với các stylist đẳng cấp, các fashion icon nổi tiếng trong giới thời trang. 

Phat trien ban than va kien tao su nghiep cung Ngan hang Shinhan Viet Nam
Phát triển bản thân và kiến tạo sự nghiệp cùng Ngân hàng Shinhan Việt Nam Trực thuộc Tập đoàn Tài chính Shinhan, Ngân hàng Shinhan được xem là lá cờ đầu của tập đoàn với trụ sở tại 20 quốc gia và lợi nhuận ròng đứng đầu khối...

Bình luận

Tin khác

4 cau hoi ung vien nen chuan bi de co buoi phong van thanh cong

4 câu hỏi ứng viên nên chuẩn bị để có buổi phỏng vấn thành công

Việc trang bị cho bản thân một bộ hồ sơ cá nhân hoàn chỉnh, nêu bật được những ưu điểm nổi trội của bản... 03/02/2020
Moi truong lam viec da ban sac tai Cong ty Co phan Giao Hang Tiet Kiem

Môi trường làm việc đa bản sắc tại Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho thương mại điện tử chuyên... 16/01/2020
Viec Lam 24h dong hanh cung su kien diNH HuoNG NGHe NGHIeP NGaNH TaI CHiNH FINANCE CAREER PATH 2020 tai Truong dH Ngoai Thuong, ngay 13/01/2020

Việc Làm 24h đồng hành cùng sự kiện ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP NGÀNH TÀI CHÍNH FINANCE CAREER...

Ngành Tài chính đang thực sự là một “miền đất hứa” cho các bạn sinh viên. Nhưng để có thể “dấn thân”... 14/01/2020
Tan Hiep Phat duoc vinh danh la “Noi lam viec tot nhat chau a” nam 2019

Tân Hiệp Phát được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2019

Được thành lập từ năm 1994 với tiền thân là nhà máy bia Bến Thành, Tân Hiệp Phát đã dần trở thành tập đoàn... 09/01/2020
VIeC LaM 24H doNG HaNH CuNG NGaY HoI VIeC LaM – ULIS JOB FAIR 2020 TaI TRuoNG daI HoC NGOaI NGu – daI HoC QUoC GIA Ha NoI

VIỆC LÀM 24H ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÀY HỘI VIỆC LÀM – ULIS JOB FAIR 2020 TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC...

NGÀY HỘI VIỆC LÀM - ULIS JOB FAIR là chương trình thường niên của trường Đại học Ngoại Ngữ. Chương trình được... 06/01/2020
Nhung quyen loi dac biet chi danh cho nhan su cua Coca – Cola Viet Nam

Những quyền lợi đặc biệt chỉ dành cho nhân sự của Coca – Cola Việt Nam

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vào năm 1960, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-cola Việt Nam (Coca Cola Việt Nam)... 03/01/2020
Xem tất cả tin cùng chuyên mục