
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
[C7] Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quốc Tế Singapore Uob -Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
Mức lương :
7 - 12 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
12/05/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
9
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
18 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Gọi điện cho khách hàng từ data có sẵn, tư vấn và thuyết phục khách hàng về các sản phẩm thẻ tín dụng, thẻ ATM.
- Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và các dịch vụ tài chính.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 18 - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, không quan trọng ngành học.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe là lợi thế.
- Không có nợ xấu tại ngân hàng.
- Không cần kinh nghiệm, chỉ cần chăm chỉ và sẵn sàng học hỏi!
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn: 7.000.000 - 12.000.000 VND (Lương cơ bản + Thưởng doanh số).
- Đào tạo chuyên sâu: Được hướng dẫn nghiệp vụ ngân hàng bài bản và kỹ năng chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ phụ cấp).
- Thiết bị làm việc hiện đại: Máy tính, tai nghe,... luôn sẵn sàng.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động - Cơ hội thăng tiến rõ ràng!
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Địa chỉ:Số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Bellsystem24 Việt Nam (BSV) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ Contact Center và BPO. Chúng tôi đã xây dựng được một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực mang lại những giá trị vượt qua sự mong đợi của đối tác.
BSV không ngừng sáng tạo và suy nghĩ để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng thông qua những dịch vụ có giá trị cao, kết hợp tinh hoa của Nhật Bản và Việt Nam.
Hoạt động như một sứ giả tận tâm, BSV mang thông điệp của đối tác đến người dùng cuối bằng cả trái tim. Để đạt được điều này, chúng tôi luôn lắng nghe cẩn thận mọi tiếng nói từ nhân viên, đối tác đến người dùng cuối, và nỗ lực mang lại hạnh phúc cho mọi người.
Tự tin là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hóa về quy trình, con người, và công nghệ tại Việt Nam, BSV không ngừng tiến bước để chinh phục sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.