mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
logo

Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam

[C7] Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Qua Tổng Đài Mb Bank - Thuần CSKH - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Mức lương :

6.8 - 8 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

12/05/2025

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

9

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

18 - 35 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng để hỗ trợ , tư vấn , giải đáp thắc mắc các dịch vụ do ngân hàng MB Bank cung cấp 
- Gọi ra cho khách hàng gọi nhỡ lên tổng đài ( khi có yêu cầu từ quản lý)
- Không sales, không áp doanh số doanh thu

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn từ Trung cấp trở lên.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Độ tuổi: 18-35
- Chất giọng: lưu loát, dễ nghe
- Phát âm chuẩn, không ngọng, nói lắp, giọng địa phương.
- Kĩ năng giao tiếp qua điện thoại tự tin, mạch lạc

Quyền lợi

- Thu nhập: 6.800.000 - 8.000.000 VNĐ/tháng 

- Được đào tạo bàn bản nghiệp vụ ngân hàng và kỹ năng tư vấn khách hàng (có phụ cấp hỗ trợ đào tạo)

- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định 

- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
Có cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác của ngân hàng 

Địa điểm làm việc

Hà Nội, MB Bank 21 Cát Linh, Đống Đa

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam

Địa chỉ:
Số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô:
Trên 300 nhân viên

Bellsystem24 Việt Nam (BSV) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ Contact Center và BPO. Chúng tôi đã xây dựng được một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực mang lại những giá trị vượt qua sự mong đợi của đối tác.

BSV không ngừng sáng tạo và suy nghĩ để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng thông qua những dịch vụ có giá trị cao, kết hợp tinh hoa của Nhật Bản và Việt Nam.

Hoạt động như một sứ giả tận tâm, BSV mang thông điệp của đối tác đến người dùng cuối bằng cả trái tim. Để đạt được điều này, chúng tôi luôn lắng nghe cẩn thận mọi tiếng nói từ nhân viên, đối tác đến người dùng cuối, và nỗ lực mang lại hạnh phúc cho mọi người.

Tự tin là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hóa về quy trình, con người, và công nghệ tại Việt Nam, BSV không ngừng tiến bước để chinh phục sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

img
Tải App Vieclam24h ngay!