Công Ty TNHH Sab Technologies
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương :
8 - 12 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
07/06/2023
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
23 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn hàng của khách hàng, kết hợp với các bộ phận trong công ty kiểm tra tình trạng đơn hàng, tiến độ, xác nhận thời gian gửi hàng tới khách hàng.
- Kiểm tra chi phí gửi hàng với các đơn vị gửi hàng, lựa chọn đơn vị gửi hàng đáp ứng các tiêu chí của công ty. Tiến hành các thủ tục gửi hàng, theo dõi đơn hàng tới khi khách nhận được hàng.
- Tiếp nhận và xử lý phản ảnh của khách hàng sau khi đã nhận hàng.
- Cập nhật hệ thống cho đơn hàng.
- Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo qui định của Công ty hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
- Các yêu cầu khác từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát (trình độ B trở lên).
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên. Ưu tiên kinh nghiệm liên quan đến xuất nhập khẩu.
- Kĩ năng Excel tốt.
- Có khả năng sắp xếp và xử lý công việc chủ động, khoa học , nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi, có trách nhiệm và có khả năng chịu đựng được áp lực cao.
- Có thể làm việc theo nhóm và làm việc độc lập
Quyền lợi
- Thu nhập 8 -12 Triệu: Thỏa thuận khi phỏng vấn
- Xét tăng lương, thưởng hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
Giờ làm việc:
+ Từ thứ 2 đến thứ 7 (Một tháng được nghỉ 02 thứ 7)
+ Sáng từ 8h00 – 12h00; Chiều từ 13h00 – 17h00.
Địa điểm làm việc
- TP.HCM, 12/5A, Ấp 6, xã Xuân Thới Sơn, Hóc Môn
Công Ty TNHH Sab Technologies
– Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
– Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV.
– Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT
– Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
– Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …
– Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty
– Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự
Công việc Hành chính:
– Đón tiếp khách đến giao dịch tại văn phòng
– Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
– Quản lý và làm việc với bộ phận mua hàng để đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…
– Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
– Đảm bảo nhân viên trong công ty đều tuân thủ quy định về an toàn lao động và chính sách nội bộ
– Thay mặt công ty làm việc với các cơ quan nhà nước trong khu vực về các vấn đề liên quan tới hoạt động sản xuất của công ty.
– Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.