
Công Ty TNHH Công Nghệ Số Thông Tin Lớn
Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Mức lương :
10 - 12 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
07/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Student Care & Engagement | Chăm sóc & Tương tác với Học viên
- Welcome and assist parents and students at the center’s reception area, ensuring a neat and professional environment.
Đón tiếp và hỗ trợ phụ huynh, học viên tại khu vực lễ tân trung tâm, đảm bảo không gian gọn gàng và chuyên nghiệp.
- Assist students in trial classes, ensuring a positive learning experience.
Hỗ trợ học viên trong các buổi học thử, đảm bảo trải nghiệm học tập tích cực.
- Support students during their time at the center, especially in the evenings and weekends.
Hỗ trợ học viên trong thời gian có mặt tại trung tâm, đặc biệt vào buổi tối và cuối tuần.
- Manage and engage with the Zalo community group: respond to parents’ messages, post weekly updates, and support general inquiries.
Quản lý và tương tác trong nhóm Zalo cộng đồng: phản hồi tin nhắn phụ huynh, đăng thông tin cập nhật hàng tuần, hỗ trợ giải đáp thắc mắc chung.
- Conduct welcome meetings with new customers after contract signing: guide them on booking classes and using the Palfish app effectively.
Tổ chức buổi chào đón học viên mới sau khi ký hợp đồng: hướng dẫn đặt lớp và sử dụng ứng dụng Palfish hiệu quả.
2. Referral & Renew KPI | Chỉ số KPI: Gia hạn và Giới thiệu
- Renew existing students' enrollment to increase customer Lifetime Value (LTV) and reduce retention cost.
Gia hạn khóa học cho học viên hiện tại nhằm gia tăng Giá trị vòng đời khách hàng (LTV) và giảm chi phí duy trì.
- Generate referral leads from current and past satisfied customers to increase high-quality lead volume.
Tạo nguồn khách hàng mới thông qua giới thiệu từ học viên hiện tại hoặc học viên cũ hài lòng, nhằm tăng số lượng khách tiềm năng chất lượng cao.
Yêu cầu công việc
- College or university graduate.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.
- Experience in student care, academic support, customer service, or event organization (especially in English centers) is a plus.
Có kinh nghiệm trong chăm sóc học viên, giáo vụ, CSKH hoặc tổ chức sự kiện tại trung tâm Anh ngữ là một lợi thế.
- Enjoys working with children, enthusiastic, patient, and a team player.
Yêu thích trẻ em, nhiệt tình, kiên nhẫn, có tinh thần hỗ trợ và làm việc nhóm.
- Strong communication and consultation skills, able to build rapport and support service renewals or referrals.
Kỹ năng giao tiếp và tư vấn tốt, có khả năng tạo thiện cảm, tư vấn dịch vụ và hỗ trợ gia hạn/giới thiệu khóa học.
- Enthusiastic, proactive, responsible, and a good team player.
Nhiệt tình, chủ động, có trách nhiệm, phối hợp tốt với các bộ phận
Quyền lợi
- Mức lương: 10 Triệu - 12 Triệu + Bonus
- Làm việc trong môi trường công ty đa quốc gia.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Luật Lao động.
- Được đóng Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Thất nghiệp, Nghỉ phép năm từ 12 ngày trở lên, Du lịch công ty, Đào tạo.
- Nhiều cơ hội thăng tiến, chính sách tăng lương linh hoạt dựa trên đóng góp và sự cống hiến của nhân viên.
Địa điểm làm việc: 25 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, HCMC
Thời gian làm việc:
- 12:00 – 21:00, nghỉ 1.5 ngày/tuần
- Thứ 7, Chủ nhật: 9h00 - 18h00 hoặc 12h00 - 21h00 (Ưu tiên làm việc được Thứ 7 và Chủ nhật)
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 25 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, KDC Him Lam, Quận 7
Công Ty TNHH Công Nghệ Số Thông Tin Lớn
Địa chỉ:Số 25 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Quy mô:10 - 150 nhân viên
PalFish là tổ chức giáo dục có trụ sở ở Singapore, với các văn phòng ở khắp nơi trên thế giới. Được thành lập từ năm 2015, đến nay PalFish đã trở thành Nền tảng tiếng Anh trẻ em trực tuyến 1-1 lớn nhất thế giới. Học ngôn ngữ là không thể thiếu cho giai đoạn phát triển ban đầu của trẻ, quan trọng cho sự thành công suốt cuộc đời và sự phát triển trong tương lai, PalFish luôn nỗ lực vì điều đó.