mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
logo

Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam

[H11] Toshiba - Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Ưu Tiên Sinh Viên Chờ Bằng) Part-Time

Mức lương :

3 - 4 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

25/04/2025

Cấp bậc

Cộng tác viên

Số lượng tuyển

5

Hình thức làm việc

Bán thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH. 
  • Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế. 
  • Có tư duy tốt. 
  • Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

Xoay ca 4 tiếng từ T2 – CN. Chọn 1 trong 2 ca làm cố định và làm 4 tiếng trong khung giờ này  : 

  • Ca sáng: 8h – 15h 
  • Ca tối: 14h – 20h

Quyền lợi

  • Đối với part-time: 25k/h + bonus KPI (max) 400k 
  • Được cung cấp thiết bị làm việc. 
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn. 
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức. 
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty 
  • Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Tân Bình

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam

Địa chỉ:
18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

Quy mô:
Trên 300 nhân viên

Bellsystem24 Việt Nam (BSV) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ Contact Center và BPO. Chúng tôi đã xây dựng được một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực mang lại những giá trị vượt qua sự mong đợi của đối tác.

BSV không ngừng sáng tạo và suy nghĩ để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng thông qua những dịch vụ có giá trị cao, kết hợp tinh hoa của Nhật Bản và Việt Nam.

Hoạt động như một sứ giả tận tâm, BSV mang thông điệp của đối tác đến người dùng cuối bằng cả trái tim. Để đạt được điều này, chúng tôi luôn lắng nghe cẩn thận mọi tiếng nói từ nhân viên, đối tác đến người dùng cuối, và nỗ lực mang lại hạnh phúc cho mọi người.

Tự tin là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hóa về quy trình, con người, và công nghệ tại Việt Nam, BSV không ngừng tiến bước để chinh phục sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

img
Tải App Vieclam24h ngay!