
Huining Group
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Biết Tiếng Trung - Tại Quận 7, Tp HCM
Mức lương :
14 - 20 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
09/04/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm của công ty.
- Theo dõi và xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Ghi nhận ý kiến phản hồi để đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
Thời gian làm việc: 12 tiếng (6 ngày/1 tuần - được sắp xếp thời gian 1 ngày nghỉ linh động) - Ca sáng: 09:00 – 21:00
- Ca tối : 21:00 – 09:00
- Mỗi tháng xoay ca 1 lần
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, chăm chỉ
- Đánh máy nhanh
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi
- Lương cơ bản + Phục cấp chuyên cần + Phụ cấp chức vụ + Phụcấpca đêm + Hiệu
suất = 16M+ (Yêu cầu biết tiếng Trung lưu loát, giao tiếp ) - Lương cơ bản + Phục cấp chuyên cần + Phụ cấp chức vụ + Phụcấpca đêm + Hiệu
suất = 14M+ (Không biết tiếng Trung) - Thử việc 100% lương
- Làm việc 6 ngày 1 tuần, được off 1 ngày linh hoạt
- Chế độ đãi ngộ đầy đủ: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ lễ, Tết theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, A-50 đường số 14 (sau SC Vivo City, Quận 7
Chia sẻ