Công ty TNHH sản xuất và xuất nhập khẩu Thái Hưng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương :
7 - 11 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
27/05/2023
Thời gian thử việc
2 tháng tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm,dịch vụ của doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Theo dõi công nợ và gửi công nợ định kỳ cho khách hàng
- Theo dõi đơn hàng và gửi hóa đơn bán hàng tới khách hàng
- Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 23 đến 35
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng phản ứng nhanh trong mọi tình huống
- Nhiệt tình, trung thực, tự tin
Quyền lợi
- Thu nhập: từ 7 triệu – 11 triệu (Lương cơ bản + % Lương doanh thu) - Thỏa thuận theo đúng năng lực không giới hạn
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc
- Thưởng lương tháng 13, thưởng Tết
- Được đào tạo hỗ trợ nghiệp vụ chuyên sâu
- Chế độ nghỉ dưỡng hằng năm
- Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Thưởng các ngày lễ tết,quà sinh nhật
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu
- Công việc ổn định và lâu dài.