Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Customer Service Executive Làm Việc Tại Quận 2, Quận 9
Thông tin chung
Ngày đăng
18/09/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Chào đón và nhận yêu cầu của Cư dân, Người thuê, Khách hàng, Chủ Đầu Tư, Ban Quản Trị và các cơ quan chức năng có liên quan với phong cách chuyên nghiệp, thân thiện, nhã nhặn.
- Theo dõi khách đến liên hệ tại dự án, hỗ trợ khách liên hệ với Cư dân/ Người thuê, và đưa ra các hướng dẫn kịp thời và phù hợp.
- Nhận yêu cầu, than phiền, thắc mắc, ý kiến của Cư dân, Người thuê, Khách hàng và giải quyết theo đúng quy trình một cách chuyên nghiệp. Hiểu rõ nắm vững nội quy, các loại phí tại dự án (Nội quy tòa nhà, Luật nhà ở, các loại phí như phí quản lý, quỹ dự phòng....) để trả lời thắc mắc của Cư dân, Người thuê, Khách hàng.
- Nhận và chuyển các cuộc gọi và tin nhắn đến đúng người.
- Giữ mối quan hệ tốt với Cư dân, Người thuê, Khách hàng, Chủ Đầu Tư, Ban Quản Trị và các cơ quan chức năng có liên quan.
- Hướng dẫn Cư dân đăng ký tạm trú.
- Hướng dẫn Cư dân thủ tục sang tên đồng hồ điện, cấp định mức nước, đăng ký dịch vụ TV, Internet.
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng và đảm bảo rằng các khiếu nại, than phiền được xử lý nhanh chóng và phù hợp.
- Đảm bảo các thư từ, báo chí được phân phát tới Cư dân/ Khách thuê và hộp thư Cư dân/ Khách thuê mỗi ngày.
- Hướng dẫn Cư dân/ Khách thuê và khách viếng thăm điền vào các form mẫu như: thi công trang trí nội thất, đăng ký tạm trú, sử dụng truyền hình cáp, internet, điện thoại...
- Cập nhật thông tin Cư dân/ Khách thuê hằng ngày (chuyển vào-ra, thay đổi chủ hộ...).
- Theo dõi việc đăng ký và phát hành thẻ đậu xe cho Cư dân/ Khách thuê.
- Theo dõi việc sửa các khiếm khuyết trong căn hộ, khu vực của khách thuê với bộ phận kỹ thuật
- Lưu trữ đầy đủ dữ liệu về Cư dân/ Khách thuê trên máy tính./ Cập nhật hệ thống quản lý tòa nhà.
- Chuẩn bị các báo cáo hàng tuần, hàng tháng tóm tắt kết quả hoạt động của bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Bằng Cử nhân/ Cao đẳng chuyên ngành quản trị nhà hàng khách sạn, quản trị kinh doanh, ngôn ngữ, ngoại giao...
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng ở các lĩnh vực có liên quan như quản lý bất động sản, nhà hàng, khách sạn hoặc các công ty có quy mô lớn.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc với vị trí tương tự tại các tòa nhà hạng A, khu chung cư cao cấp. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về dịch vụ Lễ tân hoặc dịch vụ tại các nhà hàng/ khách sạn từ 4 – 5 sao, khu nghỉ dưỡng hoặc tòa nhà văn phòng cao cấp.
- Thành thạo giao tiếp tiếng Anh (nói và viết).
- Chứng chỉ TOEIC từ 650 điểm trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương khác.
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản tốt.
- Nhạy bén, linh hoạt, kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Thể hiện sự quan tâm chân thành đối với khách hàng.
Thời gian làm việc:
- Làm việc ca 8 tiếng, tuần nghỉ 1 ngày theo lịch đăng ký
- Ca sáng: 6h-14h / Ca chiều: 14-22h.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.
- Tham gia đầy đủ BHXH/BHYT/BHTN theo quy định.
- Các chương trình đào tạo nội bộ.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Công ty cung cấp đồng phục và các trang thiết bị cần thiết khi làm việc.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Vinhomes Grand Park Quận 9, TP. HCM, Thủ Đức
TP.HCM, Lumiere Riverside, Quận 2, TP.HCM, Thủ Đức
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
Địa chỉ:TMDV số 19, Tòa nhà Masteri An Phú, 179 Võ Nguyên Giáp, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Quy mô:Trên 300 người
NHÀ PHÁT TRIỂN
BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG HIỆU
LỚN NHẤT VIỆT NAM
Masterise Homes® – trực thuộc Tập đoàn Masterise, là nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới.
Sở hữu danh mục Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes® khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton.
Masterise Homes® cam kết không ngừng kiến tạo những công trình kiến trúc đẳng cấp và trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, tạo nên các giá trị vượt thời gian được công nhận trên toàn thế giới.