Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Làm Việc Tại Lagi - Bình Thuận
Mức lương :
8 - 12 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
19/10/2024
Cấp bậc
Chuyên gia
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống
- Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng
- Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh
- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận
- Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày và nộp tiền bảo đảm đầy đủ, chính xác
- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ, tuổi từ 22 đến 28 tốt nghiệp Đại học các ngành về kinh tế, ngoại ngữ
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt
- Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng
- Thích ứng nhanh và chịu được áp lực cao trong công việc
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
- Ưu tiên ứng viên hiểu biết về nghiệp vụ kế toán
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh và năng động.
- Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng cũng như chuyên môn do công ty tổ chức.
- Chế độ khen thưởng xứng đáng; Cơ hội đào tạo, thăng tiến thường xuyên.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN) và các phúc lợi theo quy định của Công ty (Lương du lịch, Khám sức khỏe định kỳ, Bảo hiểm FPT Care).
Địa điểm làm việc
Bình Thuận, 170 Thống Nhất, Tân Thiện, La Gi
Chia sẻ