mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Nhà Mạng Viettel [B3]

Mức lương :

6.5 - 9 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

16/03/2025

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

3

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

20 - 30 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc về INTERNET và điện thoại cố định của Viettel. Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng
  • Ví dụ: Thủ tục lắp đặt dịch vụ, thiết bị mạng không dây và có dây, cung cấp thông tin phí hòa mạng, ...
  • Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt 6h30 - 14h30 và 14h30 - 22h30
  • KHÔNG SALE - KHÔNG GỌI RA - KHÔNG ÁP DOANH SỐ

Yêu cầu công việc

  • Không nói ngọng, không giọng địa phương.
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  • KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.

Quyền lợi

  • Thu nhập: 6.500.000₫ - 9.000.000₫/tháng
  • Làm thêm giờ x 150%, 200%, 300%
  • Lương thâm niên: > 12 tháng tăng 200k/tháng;  > 24 tháng tăng 400k/tháng
  • Được training bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ có trợ cấp lương
  • Đóng BHYT, BHXH, BHTN sau 2 tháng làm việc
  • Thử việc nhận 100% lương
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
  • Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam

Địa chỉ:
1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô:
Trên 300 nhân viên

Bellsystem24 Việt Nam (BSV) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ Contact Center và BPO. Chúng tôi đã xây dựng được một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực mang lại những giá trị vượt qua sự mong đợi của đối tác.

BSV không ngừng sáng tạo và suy nghĩ để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng thông qua những dịch vụ có giá trị cao, kết hợp tinh hoa của Nhật Bản và Việt Nam.

Hoạt động như một sứ giả tận tâm, BSV mang thông điệp của đối tác đến người dùng cuối bằng cả trái tim. Để đạt được điều này, chúng tôi luôn lắng nghe cẩn thận mọi tiếng nói từ nhân viên, đối tác đến người dùng cuối, và nỗ lực mang lại hạnh phúc cho mọi người.

Tự tin là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hóa về quy trình, con người, và công nghệ tại Việt Nam, BSV không ngừng tiến bước để chinh phục sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

img
Tải App Vieclam24h ngay!