
RESTAURANT DAI VIET - THE RICE HOTEL COMPANY LIMITED
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Online
Mức lương :
8 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
17/06/2025
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và phản hồi tin nhắn, bình luận của khách hàng qua các kênh online như Facebook, Instagram, Zalo, website, sàn thương mại điện tử...
- Tư vấn sản phẩm/dịch vụ, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng cũ, tạo mối quan hệ và tăng độ trung thành của khách hàng.
- Tiếp nhận phản hồi, khiếu nại và phối hợp các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh chóng, hợp lý.
- Tham gia đóng góp nội dung phản hồi, góp ý cải thiện trải nghiệm khách hàng online.
- Báo cáo dữ liệu chăm sóc khách hàng định kỳ theo tuần/tháng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có từ 1–2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là lợi thế.
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các ngành: nhà hàng, khách sạn, bán lẻ hoặc công nghệ.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Quyền lợi
- Lương cạnh tranh, thoả thuận khi phỏng vấn.
- Lương X1.5 khi tăng ca, làm việc sau 23h hoặc vào ngày off.
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc, hỗ trợ tiền gửi xe.
- Được đào tạo, hỗ trợ nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc vui vẻ, năng động, tôn trọng lẫn nhau, khuyến khích phát triển bản thân.
- Tham gia BHXH, HĐLĐ theo quy định.
Kỹ năng cần thiết
tiếng anh cơ bản
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Nhà Hàng Nông Thôn Đại Việt, 131 Đường Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
Chia sẻ