
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Nhật N2)
Thông tin chung
Ngày đăng
01/05/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận email, tin nhắn (Email, real-time chatting) từ nhà cung ứng/đối tác trên sàn thương mại điện tử để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
* Thời gian làm việc
- Xoay ca theo tuần, mỗi tuần nghỉ 02 ngày bất kỳ:
+ Ca 1: 07:00 - 16:00
+ Ca 2: 09:00 - 18:00
Yêu cầu công việc
- Thông thạo Tiếng Nhật (nghe, nói, đọc, viết), yêu cầu về bằng cấp: N1, N2. Tiếng Anh cơ bản.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Quyền lợi
- Thử việc nhận 100% lương
- Thu nhập: 22.000.000 – 23.200.000 VND/ tháng, bao gồm:
- Được đóng BHYT, BHXH, lương tháng 13, 14 ngày phép năm
- Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ năm.
- Các sự kiện: sinh nhật, 30/1-1/5, 8/3, 1/6, 20/10... đều có quà của Công đoàn
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch.
- Công ty đa quốc gia, môi trường làm việc hiện đại, năng động và thoải mái...
- Được đào tạo về kỹ năng nghiệp vụ và vẫn được thanh toán lương trong thời gian 1-2 tháng tranning
- Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc: máy tính, điện thoại…
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, p.15. q11, Quận 11
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Địa chỉ:QTSC Building l,Lô 34, đường số 14, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.
Concentrix Việt Nam luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như:
Cơ hội học hỏi & phát triển
Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể
Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên
Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập thể
Sự khác biệt lớn khi có sự đồng hành tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên Concentrix.
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín \" Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020\" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.
Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.