mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
logo

Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam

Nhân Viên CSKH - Sàn TMĐT (Line Inbound)

Mức lương :

6.2 - 7.7 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

24/05/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

5

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

18 - 28 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Trung học

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Mô tả công việc

✓ Tiếp nhận thông tin của người mua hàng trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) thông qua điện thoại, tin nhắn, email.

✓ Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của người mua hàng.

✓ Hướng dẫn người mua hàng sử dụng các chương trình khuyến mãi, chương trình miễn phí vận chuyển từ sàn TMĐT để tăng trải nghiệm mua sắm. ✓ Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống.

✓ Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý.


✓ LÀM VIỆC TẠI: Tầng 10 - SCETPA Building, 19 Cộng Hòa, Q.Tân Bình, TP HCM. (Địa chỉ giữ xe: Cổng sau tòa nhà SCETPA: 46A Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Tân Bình, TP HCM.) 


✓ THỜI GIAN LÀM VIỆC:

  • Thời gian làm việc: xoay ca 8 tiếng/ngày, có thể chọn 1 trong 2 ca làm việc
  1. Ca ngày: Trong khung giờ 7h00 sáng - 22h00 tối
  2. Ca đêm: Cố định 22h00 tối - 7h00 sáng
  • Làm việc 6 ngày/ tuần, OFF 1 ngày/ tuần. Lịch làm việc sẽ được sắp xếp và thông báo trước

Yêu cầu công việc

✓ Độ tuổi: 20 – 28.

✓ Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên (Đã tốt nghiệp, không vướng bận việc học).

✓ Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng mảng CSKH qua tổng đài, Telesales trong Call Center. (Kinh nghiệm về mảng điện tử, điện lạnh, thiết bị, công nghệ... là một lợi thế)

✓ Làm full-time, đảm bảo thời gian làm việc.

✓ Có kỹ năng thao tác tin học VP cơ bản, tốc độ đánh máy từ 50 chữ / phút.

✓ Khả năng nói lưu loát, giao tiếp tốt, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ, kiên trì.

Quyền lợi

✓ Độ tuổi: 19 - 29 tuổi

✓ Tốt nghiệp THPT

✓ Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)

✓ Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế.

✓ Có hiểu biết, trải nghiệm về sàn TMĐT

✓ Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.

✓ Giọng nói rõ ràng, lưu loát.

✓ Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng (Kỹ năng giải quyết vấn đề)

✓ Có kỹ năng thao tác tin học văn phòng cơ bản (Excel), tốc độ đánh máy từ 50 chữ/phút

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 19a Cộng Hòa, Tân Bình

Chia sẻ

Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam

Địa chỉ:

Quy mô:
Trên 300 nhân viên

Được thành lập từ năm 1966 tại Shibuya, Tokyo, Nhật Bản, tập đoàn transcosmos Inc đã không ngừng mở rộng quy mô và hiện diện tại 35 đất nước với 178 cơ sở với tổng cộng hơn 70,000 nhân viên trên toàn thế giới.

Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển ổn định và chất lượng được đảm bảo từ việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn Nhật Bản, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và nhiều đất nước khác cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Transformation. Bước vào năm thứ 10, TCV đã có gần 3,000 nhân viên làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. 


VĂN HÓA CỦA TCV 


Đặt con người là trọng tâm 

Tại transcosmos (TCV), chúng tôi hiểu rằng “Nhân viên phù hợp” là tài sản quý giá nhất của công ty. Chúng tôi luôn hướng tới việc kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt nhất cho nhân viên.

 

Chú trọng vào việc phát triển nhân tài 

Tại TCV, ngoài những mục tiêu phát triển kinh doanh, chúng tôi luôn hướng đến việc đạt được những cam kết trong việc thúc đẩy phát triển nhân tài bằng cách cung cấp một lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên cũng như đa dạng hóa lộ trình phát triển này thông qua các cơ hội và hình thức học tập trong nước và trên quy mô toàn cầu.


Tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp & năng động 

Thông qua văn hóa tin tưởng & trao quyền, khuyến khích tư duy sáng tạo đổi mới dựa theo các tiêu chuẩn và quy trình sẵn có, chúng tôi luôn nỗ lực trong việc tạo ra một môi trường toàn diện & gắn kết, nơi thúc đẩy và tạo động lực cho nhân viên tối đa hóa hiệu quả công việc nhưng vẫn duy trì được sức khỏe tinh thần và thể chất.


Xây dựng một đội ngũ gắn kết 

Chúng tôi hướng đến việc xây dựng và nuôi dưỡng một nền văn hóa tôn trọng, đề cao tính chuyên nghiệp và trao quyền cho nhân viên bằng cách ghi nhận những đóng góp của họ. Chúng tôi khen ngợi và tưởng thưởng những thành tựu với mục tiêu thúc đẩy hiệu quả hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả nhất, từ đó tạo động lực để mỗi nhân viên đều có cơ hội đóng góp mỗi ngày vào thành công chung của toàn tổ chức. 

img
Tải App Vieclam24h ngay!