
Công Ty TNHH Bảo Linh Homes
Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (Biết Tiếng Anh Giao Tiếp)
Mức lương:
8 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ:
16/06/2023
Khu vực tuyển:
Thông tin chung
Ngày đăng
30/05/2023
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Mô tả công việc
- Phụ trách hồ sơ khách hàng người nước ngoài, Gọi điện thoại trao đổi để cập nhật thông tin lên hệ thống (chỉ cập nhật thông tin/ không bán hàng/ không áp doanh thu).
- Hỗ trợ quản lí và viết nội dung cho fanpage & bài đăng website
- Hỗ trợ các công việc văn phòng khác
Yêu cầu công việc
- Dưới 30 tuổi
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Giọng nói rõ ràng, giao tiếp trôi chảy, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc, trung thực
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Sử dụng thành thạo Smart phone, app chat (Zalo);
- Ưu tiên: Sinh viên trường CĐ Kinh tế đối ngoại, hoặc có khả năng giao tiếp tiếng anh lưu loát
Quyền lợi
- Lương CB + trợ cấp + ăn trưa + thưởng năng suất công việc. Thu nhập từ 8 - 10tr tr
- Được hướng dẫn chi tiết công việc cụ thể nhất.
- Môi trường làm việc thoải mái
- Có lộ trình đánh giá sự tiến bộ và hướng phát triển cụ thể
- Sử dụng dt và laptop có sẵn tại VP
- Có cơ hội rèn luyện giao tiếp tiếng anh với người nước ngoài (đa quốc gia) trong quá trình làm việc
- Xét tăng lương dựa trên tiến bộ trong công việc
- Có chỗ nghỉ trưa
- Được sử dụng hồ bơi và phòng gym miễn phí tại tòa nhà của Văn phòng
- Du lịch trong nước hoặc nước ngoài 1 năm/lần; team building; tiệc tùng
- Làm việc 1 năm trở lên => hưởng Lương tháng 13/ vé máy bay khứ hồi về quê dịp Tết Nguyên Đán
Kỹ năng cần thiết
Địa điểm làm việc
- TP.HCM, Số 1B, Đường 30, Khu phố 2, Phường An Khánh, Thủ Đức