
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Mảng Internet Nhà Mạng Viettel - Không Cần Kinh Nghiệm {B8}
Mức lương :
6.5 - 8 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
03/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Khác
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài Viettel
- Tư vấn, giải đáp về các dịch vụ Internet, truyền hình của nhà mạng VIETTEL ví dụ: Lỗi đường truyền kết nối, mất tin hiệu,..., hỏi và giải đáp các chương trình khuyến mại.
Địa điểm và thời gian làm việc
Địa điểm: Tầng 2, Tòa nhà OCT3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Thời gian: Làm việc luân phiên ca sáng, chiều
+ Ca 1: 6h30 - 14h30
+ Ca 2: 14h30 - 22h30
Nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.
Yêu cầu công việc
- Có giọng nói rõ, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
Quyền lợi
- Lương thâm niên tính từ 1 năm trở lên
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/ Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
- Đóng bảo hiểm xã hội, BHYT , BHTN đầy đủ sau 2 tháng
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tầng 2, tòa nhà OCT 3D, KĐT Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Địa chỉ:Phỏng vấn online
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Bellsystem24 Việt Nam (BSV) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ Contact Center và BPO. Chúng tôi đã xây dựng được một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực mang lại những giá trị vượt qua sự mong đợi của đối tác.
BSV không ngừng sáng tạo và suy nghĩ để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng thông qua những dịch vụ có giá trị cao, kết hợp tinh hoa của Nhật Bản và Việt Nam.
Hoạt động như một sứ giả tận tâm, BSV mang thông điệp của đối tác đến người dùng cuối bằng cả trái tim. Để đạt được điều này, chúng tôi luôn lắng nghe cẩn thận mọi tiếng nói từ nhân viên, đối tác đến người dùng cuối, và nỗ lực mang lại hạnh phúc cho mọi người.
Tự tin là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hóa về quy trình, con người, và công nghệ tại Việt Nam, BSV không ngừng tiến bước để chinh phục sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.