Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
- Làm hợp đồng, báo giá, báo cáo, quản lý thông tin khách hàng, hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong các công việc giấy tờ, báo cáo
- Liên hệ, hỗ trợ để các bộ phận có thể cung cấp sản phẩm tại nhiều thẩm mỹ viện trên địa bàn
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh mở rộng thị trường, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng
- Tham gia tổ chức các hội thảo khoa học trong các bệnh viện với sự tham gia của các bác sỹ và Giáo sư nước ngoài.
- Hỗ trợ các công việc trực tiếp với khách hàng (đưa sản phẩm, tài liệu, liên hệ khách hàng khi cần,...)
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Trung thực, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc
- Năng động nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
- Xây dựng nhóm làm việc hiệu quả và hòa đồng với đồng nghiệp.
Quyền lợi
- Thu nhập: thoả thuận (tùy theo năng lực)
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi về bảo hiểm theo quy định của luật lao động
- Được làm việc trong môi trường đoàn kết và chuyên nghiệp
Thông tin chung
Ngày đăng
08/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Kỹ năng cần thiết
Giao tiếp: Giao tiếp tốt
•
Vi tính VP
Địa điểm làm việc
TP.HCM:Phương Tower, 31C Lý Tự Trọng, Quận 1
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Công Nghệ Y Tế Gia Ngọc
Địa chỉ:The Pearls Office, số 35-N03 Khu đô thị Dịch Vọng mới, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Quy mô:150 - 300 nhân viên
Xem trang công ty

