- Hỗ trợ giải quyết, tư vấn các vấn đề kỹ thuật cho khách hàng.
- Khảo sát thực tế và tư vấn các giải pháp thay thế kỹ thuật phát sinh từ khách hàng
- Trao đổi chăm sóc khách hàng
- Báo giá cho khách hàng khi có yêu cầu từ khách hàng.
- Phụ trách bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ đặt hàng khi có đơn đặt hàng từ khách hàng.
- Theo dõi đơn hàng về đúng thời hạn cho khách hàng.
- Hỗ trợ đi giao hàng
- Sắp xếp công việc gọn gàng.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
- Thời gian làm việc từ 8h-17h từ thứ 2-thứ 6, Thứ 7 làm nửa buổi sáng
Địa điểm làm việc: 730/11A Lã Xuân Oai, Phường Long Trường, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
- Nam tuổi từ 21-30 tuổi
- Tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng, đại học các trường kỹ thuật ngành điện công nghiêp, tự động hóa, cơ điện tử
- Thành thạo vi tính văn phòng word , excel, powerpoint
- Chịu được áp lực trong công việc
- Ưu tiên nhân viên ở khu vực Quận 2, Quận 9 và Thủ Đức
- Nhanh nhẹn và yêu thích công việc
- Kinh nghiệm: mới ra trường hoặc 1 đến 2 năm kinh nghiệm
- Lương cứng từ 8,000,000 – 10,000,000 tùy theo năng lực + phụ cấp + hoa hồng => Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Lương Tháng 13 và tháng 14 xem xét theo doanh thu công ty đạt
- Được nghỉ 12 ngày phép theo luật nhà nước
- Được hưởng BHXH theo luật nhà nước
- Được phụ cấp cơm trưa, xăng, tiền điện thoại

