mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Nhân Viên Cố Vấn Dịch Vụ Ô Tô
Mức lương
10 - 12 triệu
Khu vực tuyển
Kinh nghiệm
1 năm
Trình độ
Cao đẳng
Mô tả công việc

1/ THÔNG TIN CHUNG:

  • Chức danh: Cố vấn Dịch vụ (Service Advisor)
  • Bộ phận: Dịch vụ – Bảo hành
  • Báo cáo cho: Trưởng phòng Dịch vụ / Giám đốc Dịch vụ
  • Nhân sự quản lý trực tiếp: 0 (Chủ yếu phối hợp kỹ thuật viên, tổ trưởng, thư ký dịch vụ)

2/ TRÁCH NHIỆM/ NHIỆM VỤ CHÍNH:

Tiếp nhận và tư vấn khách hàng

  • Đón tiếp khách hàng đến xưởng, xác định nhu cầu, lắng nghe phản ánh về tình trạng xe.
  • Tư vấn gói dịch vụ bảo dưỡng/ sửa chữa phù hợp, giải thích chi phí, thời gian.
  • Giới thiệu dịch vụ gia tăng ( phụ kiện, nâng cấp, khuyến mãi).

Lập hồ sơ & báo giá

  • Ghi rõ thông tin xe, yêu cầu khách hàng, tình trạng ban đầu.
  • Lập phiếu sửa chữa (Repair Order) và báo giá chi tiết.
  • Trình khách ký xác nhận trước khi tiến hành.

Quản lý tiến độ & chất lượng

  • Phân công công việc cho kỹ thuật viên, theo dõi tiến độ.
  • Quản lý tiến độ đặt hàng bán thành phẩm và linh kiện nhà máy.
  • Kiểm tra chất lượng sau sửa chữa, đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn.
  • Thông báo kịp thời cho khách hàng nếu phát sinh chi phí hoặc thay đổi thời gian.

Chăm sóc khách hàng

  • Liên hệ bàn giao xe, giải thích các hạng mục đã làm và hướng dẫn sử dụng.
  • Ghi nhận phản hồi, xử lý khiếu nại ban đầu.
  • Gọi điện chăm sóc sau dịch vụ (CSKH 7 ngày sau khi sửa chữa xong ).
  1. Quản lý hồ sơ & báo cáo
  • Lưu trữ hồ sơ bảo hành, bảo dưỡng, phụ tùng thay thế. 
  • Lập báo cáo dịch vụ hằng ngày/tuần/tháng: số xe, doanh thu, chỉ số hài lòng khách hàng (CSI).
Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng/đại học ngành ô tô, cơ khí hoặc quản trị dịch vụ.

Kinh nghiệm: ≥ 01 năm trong lĩnh vực dịch vụ ô tô hoặc chăm sóc khách hàng.

Kỹ năng:

  • Giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
  • Kiến thức cơ bản về kỹ thuật ô tô.
  • Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm DMS/ERP (nếu có).
  • Khả năng chịu áp lực và làm việc nhóm.

Thái độ: Trung thực, chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trung tâm.

Quyền lợi

Chế độ phúc lợi:

  • Mức lương: 10.000.000 – 12.000.000 vnđ.
  • Lương tháng 13 (2 - 3 tháng lương).
  • Thưởng chuyên cần/ năng suất/ thâm niên.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định PL.
  • Đánh giá và điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.

Trang thiết bị & công tác phí:

  • Mỗi nhân viên đều được cung cấp đầy đủ những trang thiết bị làm việc cần thiết để sẵn sàng đáp ứng yêu cầu trong công việc.
  • Nhân viên sẽ được hỗ trợ chi phí di chuyển, lưu trú,... phục vụ cho mục đính công việc, công tác (nếu có).

Những đãi ngộ khác:

  • Quà mừng sinh nhật, thưởng các ngày Lễ - Tết trong năm như: 08/03, 20/10, 01/06, 02/09, Trung thu, Tết Dương lịch - Âm lịch.
  • Chế độ Ốm đau, Thai sản, Hiếu hỷ, Tang chế…
  • Chế độ khen thưởng cho con em nhân viên có thành tích học tập tốt
  • Hỗ trợ tiền cơm trưa
  • Sự kiện nội bộ, Team building Công ty hằng năm, Year End Party...
Thông tin chung
Ngày đăng
08/10/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Địa điểm làm việc
TP.HCM:Lô D5, Đường số 1, KCN Hiệp Phước, Nhà Bè
TP.HCM:Quận 7
Công Ty Cổ Phần Ô Tô Gmg
Công Ty Cổ Phần Ô Tô Gmg
Địa chỉ:112 Trần Hưng Đạo, Phạm Ngũ Lão, Quận 1
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Xem trang công ty

Việc làm gợi ý

img
Tải App Vieclam24h ngay!