insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty Cổ Phần Hà Yến

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương :

20 - 30 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

22/02/2023

Thời gian thử việc

1 tháng

Cấp bậc

Quản lý cấp trung

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

3 năm

Mô tả công việc

  • Quản lý và điều hành mọi hoạt động của phòng Dịch vụ khách hàng và chịu trách nhiệm trước Giám đốc trong phạm vi công việc phụ trách;
  • Cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì định kỳ và chăm sóc khách hàng;
  • Tổ chức kinh doanh và cung cấp dịch vụ khách hàng bao gồm: dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, bán vật tư linh kiện thay thế;
  • Địa điểm văn phòng: Tầng 5 - Tòa Arrow - 40 Hoàng Việt - Phường 4 - Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc

Trình độ

  • Tốt nghiệp Đại học một trong các chuyên ngành: Tự động hóa, Điện, Điện lạnh/ Nhiệt Lạnh, Điện công nghiệp, Cơ điện, Cơ khí, Quản lý dự án;
  • Ưu tiên: Có chứng chỉ, chứng nhận kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến triển khai dự án; kỹ thuật thi công hệ thống thiết bị bếp và giặt là công nghiệp;

Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm Quản lý điều hành; hoặc
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm Chỉ huy công trình/ Cung cấp dịch vụ kỹ thuật hoặc tương đương

Trình độ máy tính: Thành thạo tin học văn phòng eMail, Word, Excel…., kỹ năng tìm kiếm thông tin, Autocad;

Trình độ ngoại ngữ:

  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh giao tiếp và chuyên ngành kỹ thuật

Kỹ năng và sở trường:

  • Nhạy cảm với các vấn đề về kỹ thuật;
  • Trung thực; Nhiệt huyết; Cẩn thận.

Quyền lợi

Lương: 20-25 triệu

  • Phụ cấp: Ăn trưa / Điện thoại/ Di Chuyển
  • Thưởng: thưởng 1 tháng lương/ năm, thưởng kết quả kinh doanh, thi đua, thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cổ phần nếu là cán bộ chủ chốt.
  • Phúc lợi được hưởng:
  • Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật Lao động;
  • Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty;
  • Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho gia đình của cán bộ công nhân viên của Công ty.

Cơ hội khác

  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
  • Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng liên quan.
  • Hiểu biết sâu về chuyên môn ngành Bếp, Khách sạn và Du lịch;
  • Phát triển năng lực các nhân và mối quan hệ xã hội;
Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Hà Yến

Địa chỉ:
Số 3, Lô CN6 Cụm Công nghiệp tập trung vừa & nhỏ Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô:
Trên 300 người

Công ty CP Hà Yến được thành lập cách đây 24 năm, là nhà cung cấp số 1 tại Việt Nam trong việc sản xuất, cung cấp thiết bị bếp công nghiệp (bếp cho nhà hàng, khách sạn, các khu du lịch resort. Hà Yến được xem như cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực công nghiệp mới mẻ này.Với đội ngũ nhân viên có trình độ kỹ thuật cao, phong cách chuyên nghiệp, nhà máy có máy móc hiện đại công nghệ cao công nhân lành nghề chúng tôi luôn đem lại sự hài lòng nhất cho tất cả khách hàng, và đáp ứng được tất cả các đơn hàng trong và ngoài nước.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group