Công Ty Cổ Phần Sphacy
TP.HCM
Theo dõi •3
Vị trí đang tuyển
Doanh nghiệp này hiện chưa có tin tuyển dụng
Giới thiệu doanh nghiệp
- Công ty Cổ Phần Sphacy (SPHACY) là công ty chuyên phân phối Dược Phẩm và Cung cấp giải pháp công nghệ trong việc quản lý kinh doanh Dược Phẩm. Hiện nay SPHACY đang có hệ thống trải dài khắp 40 tỉnh/thành trên toàn quốc với 12.000 Nhà thuốc GPP, 3.000 Công ty phân phối dược, 59 công ty sản xuất dược và 300.000 user cá nhân.....
Với mục tiêu là doanh nghiệp tiên phong và phát triển bền vững, ngay từ khi thành lập SPHACY đặt sứ mệnh:
- Đối với Khách hàng: SPHACY xác định cho mình sứ mệnh trở thành "Nhà điều phối thông minh”, cung cấp đầy đủ và nhanh chóng về số lượng, chất lượng, giá cả công khai cạnh tranh.
- Đối với xã hội:
• Các sản phẩm và dịch vụ của SPHACY hỗ trợ giải quyết vấn đề thất nghiệp cho người lao động, xây dựng cơ sở hạ
tầng, kết nối nguồn cung và cầu nhằm phát triển sản xuất cho nền kinh tế Việt Nam;
• Đẩy lùi và tiến tới xoá sổ thuốc giả, thuốc kém chất lượng, thuốc không có nguồn gốc xuất xứ;
• Giảm và ngăn chặn tình trạng kháng thuốc, thuốc kháng sinh, kê đơn thương mại và lạm dụng thuốc;
- Châm ngôn đã đề ra của SPHACY:
“KHÁT VỌNG - ĐỔI MỚI - SÁNG TẠO - KHỞI NGHIỆP - KIẾN QUỐC”
- Các giải thường và danh hiệu Doanh nghiệp đã đạt được:
• Top 5 tại cuộc thi Startup Việt 2019 do VnExpress tổ chức.
• Top 10 Doanh Nghiệp CNTT Việt Nam chuyên về Med Tech do Vinasa bình chọn.
Các Sản Phẩm;
- SPHACY - GPP: phần mềm quản lý nhà thuốc;
- SPHACY - GDP: phần mềm quản lý công ty bán buôn và phân phối;
- SPHACY - TRADE PHARMACY: trung tâm mua bán Dược Phẩm (Sàn Giao Dịch); - SPHACY - CARE phần mềm truy xuất và quản lý thuốc dành cho người tiêu dùng.
THỊ TRƯỜNG VÀ KHÁCH HÀNG
- Thị trường chính: doanh nghiệp kinh doanh bán và phân phối thuốc như: nhà thuốc, chuỗi nhà thuốc và quầy thuốc đạt chuẩn GPP, công ty bán buôn dược phẩm đạt tiêu chuẩn GDP
- Khách hàng tiêu biểu:
• Chuỗi nhà thuốc Minh Châu, Tân Thái Bình, My Châu, Trung Sơn
• Các nhà thuốc của Bệnh viện: Bệnh Viện Mắt Việt Nga, Bệnh viện Hoàn Hảo, Bệnh viện Tai Mũi Họng, Bệnh viện
Nam Sài Gòn, Bệnh viện Tân Hưng.
• Công ty dược phẩm Sang, DKSH, ZuLeg, Bayer, Hoa Linh, Việt Hà, CVI, DNA
CôNG NGHỆ VÀ CHẤT LƯỢNG
- Năng lực công nghệ của doanh nghiệp: Big Data, IOT.
- Chế độ bảo mật cho công ty và bảo mật cho khách hàng: Cyber Kill Chain
NGUỒN NHÂN LỰC
- Số lượng: 40 nhân viên, bao gồm: Tiến sĩ (3), Thạc sĩ (6); Cử nhân và Kỹ sư (29); Tốt nghiệp THPT (2) - Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh (36 người); tiếng Nhật (3 người );
- Nhân lực làm R&D: 4 người
- Nhân lực chuyên sâu về các công nghệ mới: IoT, AI, VR, AR, Robotics, dữ liệu lớn...: 4 người
- Độ tuổi trung bình của nhân viên trong công ty: 25 tuổi
- Các chứng chỉ đào tạo (trong nước và nước ngoài) mà các nhân viên trong công ty đã đạt được: Google Cloud, AmazonWeb service, Blockchain, ...
Với mục tiêu là doanh nghiệp tiên phong và phát triển bền vững, ngay từ khi thành lập SPHACY đặt sứ mệnh:
- Đối với Khách hàng: SPHACY xác định cho mình sứ mệnh trở thành "Nhà điều phối thông minh”, cung cấp đầy đủ và nhanh chóng về số lượng, chất lượng, giá cả công khai cạnh tranh.
- Đối với xã hội:
• Các sản phẩm và dịch vụ của SPHACY hỗ trợ giải quyết vấn đề thất nghiệp cho người lao động, xây dựng cơ sở hạ
tầng, kết nối nguồn cung và cầu nhằm phát triển sản xuất cho nền kinh tế Việt Nam;
• Đẩy lùi và tiến tới xoá sổ thuốc giả, thuốc kém chất lượng, thuốc không có nguồn gốc xuất xứ;
• Giảm và ngăn chặn tình trạng kháng thuốc, thuốc kháng sinh, kê đơn thương mại và lạm dụng thuốc;
- Châm ngôn đã đề ra của SPHACY:
“KHÁT VỌNG - ĐỔI MỚI - SÁNG TẠO - KHỞI NGHIỆP - KIẾN QUỐC”
- Các giải thường và danh hiệu Doanh nghiệp đã đạt được:
• Top 5 tại cuộc thi Startup Việt 2019 do VnExpress tổ chức.
• Top 10 Doanh Nghiệp CNTT Việt Nam chuyên về Med Tech do Vinasa bình chọn.
Các Sản Phẩm;
- SPHACY - GPP: phần mềm quản lý nhà thuốc;
- SPHACY - GDP: phần mềm quản lý công ty bán buôn và phân phối;
- SPHACY - TRADE PHARMACY: trung tâm mua bán Dược Phẩm (Sàn Giao Dịch); - SPHACY - CARE phần mềm truy xuất và quản lý thuốc dành cho người tiêu dùng.
THỊ TRƯỜNG VÀ KHÁCH HÀNG
- Thị trường chính: doanh nghiệp kinh doanh bán và phân phối thuốc như: nhà thuốc, chuỗi nhà thuốc và quầy thuốc đạt chuẩn GPP, công ty bán buôn dược phẩm đạt tiêu chuẩn GDP
- Khách hàng tiêu biểu:
• Chuỗi nhà thuốc Minh Châu, Tân Thái Bình, My Châu, Trung Sơn
• Các nhà thuốc của Bệnh viện: Bệnh Viện Mắt Việt Nga, Bệnh viện Hoàn Hảo, Bệnh viện Tai Mũi Họng, Bệnh viện
Nam Sài Gòn, Bệnh viện Tân Hưng.
• Công ty dược phẩm Sang, DKSH, ZuLeg, Bayer, Hoa Linh, Việt Hà, CVI, DNA
CôNG NGHỆ VÀ CHẤT LƯỢNG
- Năng lực công nghệ của doanh nghiệp: Big Data, IOT.
- Chế độ bảo mật cho công ty và bảo mật cho khách hàng: Cyber Kill Chain
NGUỒN NHÂN LỰC
- Số lượng: 40 nhân viên, bao gồm: Tiến sĩ (3), Thạc sĩ (6); Cử nhân và Kỹ sư (29); Tốt nghiệp THPT (2) - Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh (36 người); tiếng Nhật (3 người );
- Nhân lực làm R&D: 4 người
- Nhân lực chuyên sâu về các công nghệ mới: IoT, AI, VR, AR, Robotics, dữ liệu lớn...: 4 người
- Độ tuổi trung bình của nhân viên trong công ty: 25 tuổi
- Các chứng chỉ đào tạo (trong nước và nước ngoài) mà các nhân viên trong công ty đã đạt được: Google Cloud, AmazonWeb service, Blockchain, ...
Đọc thêm