Công Ty TNHH Địa Ốc Hồng Thảo
Vị trí đang tuyển
Giới thiệu doanh nghiệp
Chuẩn bị chứng từ cho hồ sơ thuê mua bán địa ốc và văn phòng
Lưu trữ, quản lý hồ sơ: hợp đồng, nghiệm thu, thanh lý hợp đồng, chứng từ
Soạn thảo văn bản hành chính và công văn cung cấp cho khách hàng và đối tác
Nhận điện thoại, phụ trách thư từ đến và đi của Công ty
Quản lý thời gian làm việc của nhân viên Công ty
Thực hiện các công việc giấy tờ của Phòng Hành chính (Tờ trình, công văn, hợp đồng)
Thực hiện thủ tục tiếp nhận nhân viên mới (Bố trí chỗ làm việc, thẻ xe...)
Làm việc với Ban quản lý Tòa nhà trong các công tác liên quan (Gửi thông tin xe, làm các thanh toán hàng tháng, phối hợp công tác bảo trì, vệ sinh chung...)
Phụ trách công tác quản lý tài sản, vật tư, nhân sự
Làm tạm ứng và thanh toán các chi phí hoạt động của Văn phòng
Hỗ trợ các công tác về văn thư lưu trữ, đóng dấu văn bản
Chịu trách nhiệm các công việc văn phòng khác theo chỉ đạo, phân công của quản lý
Cơ hội làm việc trực tiếp với cấp quản lý và học hỏi trong lĩnh vực địa ốc, thương mại