Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Wanup
Hà Nội
Theo dõi •0
Vị trí đang tuyển
Doanh nghiệp này hiện chưa có tin tuyển dụng
Giới thiệu doanh nghiệp
Với kinh nghiệm gần 10 năm sản xuất và gia công cho hơn 20 thương hiệu thời trang trong nước cùng hệ thống hơn 100 đại lý bán buôn, sản phẩm GEZO đã có mặt tại các tỉnh thành khắp BẮC – TRUNG – NAM và các nước trong khu vực như LÀO, CAMPUCHIA.
Năm 2016 công ty TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI WANUP được thành lập với chiến lược xây dựng hệ thống thời trang có sự trải nghiệm không gian và dịch vụ mua sắm hàng đầu tại Việt Nam.
Sơ đồ tổ chức công ty
Ban lãnh đạo Công ty.
MỤC TIÊU:
Năm 2019 mở 10 cửa hàng với quy mô 200m2 trở lên chuyên bán hàng thời trang nam phân khúc từ 16 đến 45 tuổi.
Năm 2020 mở rộng dòng thời trang trẻ em.
Năm 2021 mở rộng dòng thời trang nữ.
Năm 2022 mở 30 cửa hàng quy mô 200m2 trên 30 tỉnh thành khắp Bắc-Trung-Nam và xây dựng mô hình tổ hợp mua sắm thời trang và trải nghiệm dịch vụ với diện tích 1000m2 trở lên.
Mô hình cửa hàng GEZO.
TẦM NHÌN
Trở thành địa điểm mua sắm thời trang có diện tích lớn nhất và có sự trải nghiệm dịch vụ số 1 tại thị trường các tỉnh và huyện thị.
SỨ MỆNH
Gezo cam kết mang đến cho khách hàng không gian mua sắm thời trang đa dạng cho các lứa tuổi cùng các dòng sản phẩm phong cách hợp xu hướng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
UY TÍN : Gezo coi chữ “TÍN” là yếu tố quan trọng hàng đầu trong mọi hoạt động kinh doanh. Chúng tôi cam kết giữ UY TÍN với tất cả khách hàng, đối tác và nhân viên.
CHIA SẺ : Ban lãnh đạo thương hiệu GEZO luôn coi trọng giá trị của sự chia sẻ nhằm lan toả sự thành công tới đội ngũ nhân viên, đối tác và đóng góp cho cộng đồng.
TÂM : GEZO kinh doanh bằng sự quyết tâm cao và cạnh tranh một cách lành mạnh, tôn trọng pháp luật mang lại những giá trị thực sự cho khách hàng và toàn xã hội.
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH :
Năm 2014 : Thành lập nhãn hiệu HTG chuyên về dòng sản phẩm sơ mi, quần âu bán buôn cho các chuỗi cửa hàng thời trang trên toàn quốc.
Năm 2016 : Thành lập công ty TNHH Sản xuất và Thương Mại Wanup và ra mắt nhãn hiệu GEZO.
Năm 2016 công ty TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI WANUP được thành lập với chiến lược xây dựng hệ thống thời trang có sự trải nghiệm không gian và dịch vụ mua sắm hàng đầu tại Việt Nam.
Sơ đồ tổ chức công ty
Ban lãnh đạo Công ty.
MỤC TIÊU:
Năm 2019 mở 10 cửa hàng với quy mô 200m2 trở lên chuyên bán hàng thời trang nam phân khúc từ 16 đến 45 tuổi.
Năm 2020 mở rộng dòng thời trang trẻ em.
Năm 2021 mở rộng dòng thời trang nữ.
Năm 2022 mở 30 cửa hàng quy mô 200m2 trên 30 tỉnh thành khắp Bắc-Trung-Nam và xây dựng mô hình tổ hợp mua sắm thời trang và trải nghiệm dịch vụ với diện tích 1000m2 trở lên.
Mô hình cửa hàng GEZO.
TẦM NHÌN
Trở thành địa điểm mua sắm thời trang có diện tích lớn nhất và có sự trải nghiệm dịch vụ số 1 tại thị trường các tỉnh và huyện thị.
SỨ MỆNH
Gezo cam kết mang đến cho khách hàng không gian mua sắm thời trang đa dạng cho các lứa tuổi cùng các dòng sản phẩm phong cách hợp xu hướng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
UY TÍN : Gezo coi chữ “TÍN” là yếu tố quan trọng hàng đầu trong mọi hoạt động kinh doanh. Chúng tôi cam kết giữ UY TÍN với tất cả khách hàng, đối tác và nhân viên.
CHIA SẺ : Ban lãnh đạo thương hiệu GEZO luôn coi trọng giá trị của sự chia sẻ nhằm lan toả sự thành công tới đội ngũ nhân viên, đối tác và đóng góp cho cộng đồng.
TÂM : GEZO kinh doanh bằng sự quyết tâm cao và cạnh tranh một cách lành mạnh, tôn trọng pháp luật mang lại những giá trị thực sự cho khách hàng và toàn xã hội.
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH :
Năm 2014 : Thành lập nhãn hiệu HTG chuyên về dòng sản phẩm sơ mi, quần âu bán buôn cho các chuỗi cửa hàng thời trang trên toàn quốc.
Năm 2016 : Thành lập công ty TNHH Sản xuất và Thương Mại Wanup và ra mắt nhãn hiệu GEZO.
Đọc thêm