Cửa Hàng Nội Địa Nhật Sakudo
Theo dõi •3
Vị trí đang tuyển
Doanh nghiệp này hiện chưa có tin tuyển dụng
Giới thiệu doanh nghiệp
Công ty TNHH Bán lẻ Sakuko Việt Nam (tiền thân là Công ty TNHH Quốc tế Sakura Việt Nam) lần đầu ra mắt thị trường vào tháng 9 / 2011, trực thuộc Tập đoàn Sakura Group, Tập đoàn được thành lập vào năm 1987 tại Osaka - Nhật Bản, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản và thương mại.
Khi mới thành lập, hoạt động chính của Công ty là kinh doanh các nhóm hàng Nhật nội địa phục vụ Mẹ và bé. Theo thời gian, chuỗi siêu thị hàng Nhật nội địa của Công ty dần được mở rộng quy mô kinh doanh, cung cấp hơn 10.000 sản phẩm thuộc 8 ngành hàng: mẹ và bé, sữa bột – bỉm, mỹ phẩm, thực phẩm, thời trang, đồ gia dụng, văn phòng phẩm, chăm sóc sức khỏe.
Năm 2017, Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakura Việt Nam vinh dự được nằm trong Top 100 sản phẩm, dịch vụ tin và dùng do người tiêu dùng, các chuyên gia tín nhiệm và bình chọn, chương trình được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức hàng năm.
Ngày 15 / 12 / 2017, Sakura Việt Nam chính thức thay đổi và cho ra mắt nhận diện thương hiệu mới của công ty là Sakuko Việt Nam và Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store.
Sau 7 năm xây dựng và phát triển, đến nay Sakuko Việt Nam đã vươn lên và trở thành doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ hàng Nhật nội địa tại Việt Nam với thương hiệu Sakuko Japanese Store, sở hữu 13 siêu thị bán lẻ được đặt tại các khu vực quận nội thành Hà Nội, cùng 10 đại lý nhượng quyền thương hiệu và hơn 500 đại lý phân phối khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.
Khi mới thành lập, hoạt động chính của Công ty là kinh doanh các nhóm hàng Nhật nội địa phục vụ Mẹ và bé. Theo thời gian, chuỗi siêu thị hàng Nhật nội địa của Công ty dần được mở rộng quy mô kinh doanh, cung cấp hơn 10.000 sản phẩm thuộc 8 ngành hàng: mẹ và bé, sữa bột – bỉm, mỹ phẩm, thực phẩm, thời trang, đồ gia dụng, văn phòng phẩm, chăm sóc sức khỏe.
Năm 2017, Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakura Việt Nam vinh dự được nằm trong Top 100 sản phẩm, dịch vụ tin và dùng do người tiêu dùng, các chuyên gia tín nhiệm và bình chọn, chương trình được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức hàng năm.
Ngày 15 / 12 / 2017, Sakura Việt Nam chính thức thay đổi và cho ra mắt nhận diện thương hiệu mới của công ty là Sakuko Việt Nam và Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store.
Sau 7 năm xây dựng và phát triển, đến nay Sakuko Việt Nam đã vươn lên và trở thành doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ hàng Nhật nội địa tại Việt Nam với thương hiệu Sakuko Japanese Store, sở hữu 13 siêu thị bán lẻ được đặt tại các khu vực quận nội thành Hà Nội, cùng 10 đại lý nhượng quyền thương hiệu và hơn 500 đại lý phân phối khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.
Đọc thêm