Trung tâm Giáo dục Hòa nhập Trẻ em (CHILD INTEGRATION EDUCATION CENTER)
Hà Nội
Theo dõi •0
Vị trí đang tuyển
Doanh nghiệp này hiện chưa có tin tuyển dụng
Giới thiệu doanh nghiệp
I.TRIẾT LÝ HOẠT ĐỘNG
- Trung thực về chất lượng và những việc đang làm
- Nhận thức rõ ràng về trách nhiệm và đạo đức trong công việc
“chữa bệnh cứu người”
- Phát huy việc làm đúng đắn, sẵn sàng nhận sai để sửa chữa và
làm tốt hơn
- Luôn tận tâm với mọi người vì ngày mai tốt đẹp hơn cho trẻ
đặc biệt
II. CHƯƠNG TRÌNH HỌC
Sau khi kiểm tra mức độ nhận thức của trẻ Trung tâm sẽ xây dựng một chương
trình học cá nhân riêng cho từng cháu. Dựa trên chương trình này giáo viên và gia
đình cùng kết hợp để can thiệp một cách tốt nhất.
1. Chương trình can thiệp nhóm N1A
2. Chương trình can thiệp nhóm N2B
3. Chương trình dạy trẻ N2
4. Chương trình dạy trẻ N3
5. Chương trình phát triển ngôn ngữ và giao tiếp cho trẻ đặc biệt
6. Chương trình phục hồi chức năng
7. Chương trình can thiệp hành vi
8. Chương trình sửa ngọng
9. Chương trình cho tiền tiểu học
III. PHƯƠNG PHÁP, HÌNH THỨC CAN THIỆP
Trung tâm luôn cập nhật và ứng dụng các phương pháp can thiệp tiên tiến trên thế
giới: ví dụ ABA mới (viện nghiên cứu tiềm năng con người Mỹ), RDI, Teach,
Floortime, Phục hồi chức năng cho não bộ, massage, bấm huyệt, chải khớp, điều
hòa các giác quan…
Các phương pháp đặc biệt trong can thiệp cho trẻ chậm nói, tự kỷ, nói ngọng, tăng
động giảm chú ý, chậm phát triển trí tuệ…được điều chỉnh từ các phương pháp
hiện đại trên thế giới cho phù hợp với từng cá nhân, từng giai đoạn phát triển của
Mô hình can thiệp “Tổng hợp các phương pháp” được trung tâm đưa lên hàng đầu
bởi sự phối hợp nhiều phương pháp khác nhau sẽ giúp trẻ có nhiều cơ hội hơn là
chỉ cải thiện một vài phương pháp nhất định.
……..
- Trung thực về chất lượng và những việc đang làm
- Nhận thức rõ ràng về trách nhiệm và đạo đức trong công việc
“chữa bệnh cứu người”
- Phát huy việc làm đúng đắn, sẵn sàng nhận sai để sửa chữa và
làm tốt hơn
- Luôn tận tâm với mọi người vì ngày mai tốt đẹp hơn cho trẻ
đặc biệt
II. CHƯƠNG TRÌNH HỌC
Sau khi kiểm tra mức độ nhận thức của trẻ Trung tâm sẽ xây dựng một chương
trình học cá nhân riêng cho từng cháu. Dựa trên chương trình này giáo viên và gia
đình cùng kết hợp để can thiệp một cách tốt nhất.
1. Chương trình can thiệp nhóm N1A
2. Chương trình can thiệp nhóm N2B
3. Chương trình dạy trẻ N2
4. Chương trình dạy trẻ N3
5. Chương trình phát triển ngôn ngữ và giao tiếp cho trẻ đặc biệt
6. Chương trình phục hồi chức năng
7. Chương trình can thiệp hành vi
8. Chương trình sửa ngọng
9. Chương trình cho tiền tiểu học
III. PHƯƠNG PHÁP, HÌNH THỨC CAN THIỆP
Trung tâm luôn cập nhật và ứng dụng các phương pháp can thiệp tiên tiến trên thế
giới: ví dụ ABA mới (viện nghiên cứu tiềm năng con người Mỹ), RDI, Teach,
Floortime, Phục hồi chức năng cho não bộ, massage, bấm huyệt, chải khớp, điều
hòa các giác quan…
Các phương pháp đặc biệt trong can thiệp cho trẻ chậm nói, tự kỷ, nói ngọng, tăng
động giảm chú ý, chậm phát triển trí tuệ…được điều chỉnh từ các phương pháp
hiện đại trên thế giới cho phù hợp với từng cá nhân, từng giai đoạn phát triển của
Mô hình can thiệp “Tổng hợp các phương pháp” được trung tâm đưa lên hàng đầu
bởi sự phối hợp nhiều phương pháp khác nhau sẽ giúp trẻ có nhiều cơ hội hơn là
chỉ cải thiện một vài phương pháp nhất định.
……..
Đọc thêm