Công ty Cổ phần Quản trị Nguồn nhân lực TNTalent
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tns
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
07/05/2019
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch / Checklist công việc trong phạm vi trách nhiệm của mình đảm bảo bao quát toàn bộ công việc. Chủ động sắp xếp và tổ chức thời gian để thực hiện đủ, đúng các công việc theo kế hoạch, các mục tiêu, kết quả được giao.
- Trực tiếp tiếp nhận và giải quyết nhanh, dứt điểm các khiếu nại liên quan đến khách hàng lẻ.
- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng lẻ, đảm bảo thu hồi công nợ được giao và quản lí rủi ro công nợ của khách hàng lẻ.
- Làm việc với các khách hàng lẻ để gia hạn hợp đồng, trực tiếp rà soát các hợp đồng thuê hết hạn theo chỉ tiêu tiếp tục Hợp đồng thuê, đảm bảo đạt chỉ tiêu 100% các gian hàng hết hạn trong tháng được đàm phán xong và chốt phương án gia hạn.
- Thực hiện kiểm soát chất lượng gian hàng đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành và tiêu chuẩn dịch vụ Phát hiện và phản ánh kịp thời các vi phạm ghi nhận tới lãnh đạo cấp trên hoặc bộ phận thanh tra và kiểm soát chất lượng của đơn vị; lập biên bản vi phạm của gian hàng và thông tin tới chủ gian hàng về các vi phạm để khắc phục kịp thời.
- Thực hiện rà soát, theo dõi và cập nhật toàn bộ hồ sơ giấy tờ của gian hàng đảm bảo thu hồi 100% theo bảng kiểm tuân thủ hồ sơ pháp lý gian hàng.
- Trực tiếp tiếp nhận và giải quyết nhanh, dứt điểm các khiếu nại liên quan đến khách hàng lẻ.
- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng lẻ, đảm bảo thu hồi công nợ được giao và quản lí rủi ro công nợ của khách hàng lẻ.
- Làm việc với các khách hàng lẻ để gia hạn hợp đồng, trực tiếp rà soát các hợp đồng thuê hết hạn theo chỉ tiêu tiếp tục Hợp đồng thuê, đảm bảo đạt chỉ tiêu 100% các gian hàng hết hạn trong tháng được đàm phán xong và chốt phương án gia hạn.
- Thực hiện kiểm soát chất lượng gian hàng đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành và tiêu chuẩn dịch vụ Phát hiện và phản ánh kịp thời các vi phạm ghi nhận tới lãnh đạo cấp trên hoặc bộ phận thanh tra và kiểm soát chất lượng của đơn vị; lập biên bản vi phạm của gian hàng và thông tin tới chủ gian hàng về các vi phạm để khắc phục kịp thời.
- Thực hiện rà soát, theo dõi và cập nhật toàn bộ hồ sơ giấy tờ của gian hàng đảm bảo thu hồi 100% theo bảng kiểm tuân thủ hồ sơ pháp lý gian hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học / cao Đẳng
- Thành thạo tin học văn phòng
- Trình độ tiếng Anh: Tốt
- Kinh nghiệm: Tối thiểu từ 2-3 năm
- Biết cách quản lý, sắp xếp thời gian và công việc hiệu quả
- Có khả năng giao tiếp, thương lượng và đàm phán tốt
- Có khả năng xử lý và giải quyết vấn đề hiệu quả
- Thành thạo tin học văn phòng
- Trình độ tiếng Anh: Tốt
- Kinh nghiệm: Tối thiểu từ 2-3 năm
- Biết cách quản lý, sắp xếp thời gian và công việc hiệu quả
- Có khả năng giao tiếp, thương lượng và đàm phán tốt
- Có khả năng xử lý và giải quyết vấn đề hiệu quả
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được bồi dưỡng và đào tạo các kỹ năng về nghiệp vụ chăm Sóc khách hàng
- Có cơ hội thăng tiến lên những vị trí cao hơn nếu làm tốt công việc
- Được hưởng chính sách phúc lợi và đãi ngộ hấp dẫn (bảo hiểm, lương, thưởng...)
- Được bồi dưỡng và đào tạo các kỹ năng về nghiệp vụ chăm Sóc khách hàng
- Có cơ hội thăng tiến lên những vị trí cao hơn nếu làm tốt công việc
- Được hưởng chính sách phúc lợi và đãi ngộ hấp dẫn (bảo hiểm, lương, thưởng...)
Chia sẻ
Công ty Cổ phần Quản trị Nguồn nhân lực TNTalent
Địa chỉ:180-192 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, Hồ Chí Minh
Quy mô:Trên 300 người
Được thành lập từ năm 2012 tại Hà Nội với tên gọi tiền thân là TNTalent, với đội ngũ chuyên gia và tư vấn giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng hoạt động doanh nghiệp đa lĩnh vực, TNTalent đã và đang không ngừng phát triển lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng dịch vụ đem đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.