Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam
Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Ctcp Tài Chính Fccom
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
07/06/2019
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tổng hợp và phân loại các ý kiến, yêu cầu của Khách hàng; cung cấp thông tin cho các Đơn vị nội bộ liên quan để cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng;
- Trực tiếp hỗ trợ Khách hàng đối với các yêu cầu thuộc phạm vi nghiệp vụ và thẩm quyền của Tổng đài;
- Chuyển yêu cầu hỗ trợ của Khách hàng tới các Đơn vị nội bộ liên quan và giám sát quá trình giải quyết các yêu cầu này;
- Tham gia xây dựng chương trình, kịch bản và tổng hợp danh sách, thông tin Khách hàng mới giải ngân cần thực hiện Welcome call
- Thực hiện các cuộc gọi Welcome call theo đúng kịch bản được xây dựng.
- Tổng hợp và phân loại các ý kiến bổ sung của Khách hàng, phân loại rủi ro gửi các Đơn vị nội bộ liên quan phối hợp giải quyết (nếu có).
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ hoặc theo yêu cầu.
- Tham gia xây dựng và thực hiện chương trình chăm sóc Khách hàng theo quy mô phát triển của FCCOM.
- Đề xuất giải pháp khắc phục kịp thời các sai sót nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng.
- Xây dựng hình ảnh và thực hiện các hoạt động liên quan đến Khách hàng của FCCOM.
Yêu cầu công việc
2. Kinh nghiệm: Trên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ tín dụng, chăm sóc Khách hàng
3. Kiến thức:
- Hiểu về hệ thống ngân hàng
- Am hiểu sản phẩm tín dụng của ngân hàng
- Am hiểu quy định / quy trình tác nghiệp trong đơn vị
- Hiểu về luật tín dụng ngân hàng
- Am hiểu luật dân sự
4. Năng lực:
- Kĩ năng giao tiếp
- Giọng nói tốt
- Khả năng phản hồi nhanh chóng các tình huống khẩn cấp;
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Thông thạo công nghệ sử dụng trong văn phòng
- Sẵn sàng làm việc theo ca và ngoài giờ
5. Các yêu cầu khác:
Quyền lợi
2. Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
3. Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
4. Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của (Sau khi ký hợp đồng chính thức)
5. Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (MSB Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
6. Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi
Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam
MSB là Ngân hàng Thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, đạt được nhiều thành tựu đột phá trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng và nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước. MSB tự hào tạo dựng một môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, cung cấp chế độ đãi ngộ toàn diện và các chương trình đào tạo bài bản, nhằm phát triển cơ hội cho tất cả cán bộ nhân viên.
MSB hướng tới trở thành ngân hàng mà ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ. Chúng tôi xây dựng lợi thế cạnh tranh bằng môi trường làm việc thân thiện, chế độ đãi ngộ toàn diện và các chương trình đào tạo chuyên nghiệp, tạo điều kiện phát triển cho tất cả cán bộ nhân viên.
MSB cam kết mang đến dịch vụ ngân hàng chất lượng cao, đáp ứng đa dạng nhu cầu tài chính của khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo và số hóa quy trình và công việc, áp dụng công nghệ và kỹ thuật số để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và cán bộ nhân viên.
Khi làm việc tại MSB, bạn sẽ được hưởng những lợi ích sau:
• Đãi ngộ toàn diện: MSB xây dựng thang bảng lương theo phương pháp 3P chuẩn quốc tế, không giới hạn thu nhập (đối với các vị trí bán hàng). Chúng tôi cũng có nhiều chương trình phúc lợi tài chính và chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa phù hợp với tất cả nhân viên và người thân của họ.
• Văn hóa doanh nghiệp: MSB tạo ra một văn hóa doanh nghiệp đặc biệt, tin tưởng trao quyền và khuyến khích cá nhân tự ra quyết định, tạo sự linh hoạt và phát triển cá nhân.
• Đào tạo chuyên môn: MSB liên tục triển khai các chương trình đào tạo nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn, đảm bảo nhân viên của chúng tôi luôn có sự phát triển và tiến bộ trong công việc. MSB cũng đẩy mạnh hợp tác với các đối tác đào tạo uy tín trong và ngoài nước để tổ chức nhiều chương trình nâng tầm năng lực theo chuẩn mực quốc tế, tiêu biểu như Dale Carnegie - tổ chức hàng đầu về phát triển năng lực tổ chức. Hoạt động đào tạo & quy hoạch đội ngũ nhân sư kế cận được triển khai đa dạng các cấp độ với một số chương trình điển hình như: Talent Pool và Management Trainee.
• Đưa số hóa vào môi trường làm việc: MSB tích cực xây dựng văn hóa “làm việc số”. Đây cũng là bước đà để MSB tập trung xây dựng nguồn nhân lục chất lượng cao, đặc biệt là về mảng công nghệ, hướng tới mục tiêu là ngân hàng số hàng đầu.
• Khuyến khích sự sáng tạo: Những diễn đàn, cuộc thi khuyến khích sự sáng tạo được tổ chức thường niên để cán bộ nhân viên đề xuất những ý tưởng cải thiện quy trình, sản phẩm góp phần hiện thực hóa khẩu hiệu “Cùng vươn tầm” tại MSB.
MSB không chỉ được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao, mà còn được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước công nhận là một trong những nơi làm việc tốt nhất. Dưới đây là một số giải thưởng mà MSB đã đạt được:
• “Doanh nghiệp có Nguồn nhân lưc hạnh phúc” 2023
• Top 20 Nơi làm việc Tốt nhất Việt Nam 2023
• Vị trí số 1 trong Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Tài chính – Ngân hàng năm 2020
• Vị trí thứ 1 trong Top 10 Doanh nghiệp được nhân viên yêu thích nhất năm 2020
CHỌN MSB - CHỌN VƯƠN TẦM SỰ NGHIỆP!