Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sales Admin) _Kv Hồ Chí Minh Và Hà Nội
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
23/12/2019
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
6
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Hỗ trợ công việc admin phòng kinh doanh
- Nhận, kiểm tra hồ sơ nhân viên chuyển cho đối tác
- Nhận, kiểm tra hồ sơ vay lên hệ thống
- Tổng hợp báo cáo kết quả kinh doanh của bộ phận kinh doanh
- Chuẩn bị số liệu báo cáo cho cấp trên khi cần
- Soạn hợp đồng hợp tác kinh doanh với đối tác
- Nhận, kiểm tra hồ sơ nhân viên chuyển cho đối tác
- Nhận, kiểm tra hồ sơ vay lên hệ thống
- Tổng hợp báo cáo kết quả kinh doanh của bộ phận kinh doanh
- Chuẩn bị số liệu báo cáo cho cấp trên khi cần
- Soạn hợp đồng hợp tác kinh doanh với đối tác
Quyền lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Chia sẻ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Địa chỉ:
Tòa Nhà Flemington, lầu 5, 184 Lê Đại Hành Q11, Tphcm
Quy mô:
Trên 300 người
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05 / 05 / 2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.