Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Nhân Viên Thẩm Định Qua Điện Thoại (Kênh Tiền Mặt)
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
27/06/2019
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian tạm thời
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Thời Gian : Làm việc giờ hành chính từ 9h sáng đến 6h chiều từ thứ 2 đến thứ 6 , từ 8h sáng đến 12h trưa vào 2 buổi sáng thứ 7 cuối tháng
- Thực hiện các cuộc gọi thẩm định thông tin khoản vay của khách hàng.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống kết quả các bước xử lý.
- Áp dụng các kỹ thuật và quy trình để kiểm tra tính xác thực thông tin của khoản vay.
- Xem xét và ra quyết định cho bước xử lý tiếp theo.
- Xác định và báo cáo những vấn đề phát sinh cho các cấp quản lý.
- Tuân thủ các nguyên tắc bảo mật và toàn vẹn dữ liệu.
- Các công việc khác có liên quan.
- Thực hiện các cuộc gọi thẩm định thông tin khoản vay của khách hàng.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống kết quả các bước xử lý.
- Áp dụng các kỹ thuật và quy trình để kiểm tra tính xác thực thông tin của khoản vay.
- Xem xét và ra quyết định cho bước xử lý tiếp theo.
- Xác định và báo cáo những vấn đề phát sinh cho các cấp quản lý.
- Tuân thủ các nguyên tắc bảo mật và toàn vẹn dữ liệu.
- Các công việc khác có liên quan.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm liên quan thẩm định hồ sơ vay, hoặc 3 năm làm việc vị trí ở call center trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.
- Khả năng phân tích tổng hợp tốt.
- Khả năng lắng nghe, giao tiếp hiệu quả qua điện thoại.
- Kỹ năng nhập dữ liệu nhanh, chính xác, đầy đủ. hành văn tốt, giọng nói rõ ràng dễ nghe.
- Thành thạo tin học văn phòng và quen thuộc việc nhập liệu trên các phần mềm hệ thống.
- Sử dụng tốt các trang thiết bị trong văn phòng.
- Cẩn thận, Tỉ mỉ, Trung thực, Siêng năng và có tinh thần trách nhiệm.
- Ý thức bảo mật thông tin.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Kỹ năng tổ chức tốt, tập trung vào các nhiệm vụ được giao.
- Có thể làm việc theo ca
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm liên quan thẩm định hồ sơ vay, hoặc 3 năm làm việc vị trí ở call center trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.
- Khả năng phân tích tổng hợp tốt.
- Khả năng lắng nghe, giao tiếp hiệu quả qua điện thoại.
- Kỹ năng nhập dữ liệu nhanh, chính xác, đầy đủ. hành văn tốt, giọng nói rõ ràng dễ nghe.
- Thành thạo tin học văn phòng và quen thuộc việc nhập liệu trên các phần mềm hệ thống.
- Sử dụng tốt các trang thiết bị trong văn phòng.
- Cẩn thận, Tỉ mỉ, Trung thực, Siêng năng và có tinh thần trách nhiệm.
- Ý thức bảo mật thông tin.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Kỹ năng tổ chức tốt, tập trung vào các nhiệm vụ được giao.
- Có thể làm việc theo ca
Quyền lợi
• Mức lương cạnh tranh
• Môi trường làm việc trẻ, năng động và chuyên nghiệp
• Cơ hội thăng tiến và đào tạo
• Môi trường làm việc trẻ, năng động và chuyên nghiệp
• Cơ hội thăng tiến và đào tạo
Chia sẻ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Địa chỉ:Tòa Nhà Flemington, lầu 5, 184 Lê Đại Hành Q11, Tphcm
Quy mô:Trên 300 người
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05 / 05 / 2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.