Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Nhân Viên Thu Hồi Nợ Qua Điện Thoại (B2-B3)
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
04/10/2019
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng để nhắc nhở / thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ trước hạn hoặc quá hạn
- Nhắc nhở khách hàng về số nợ, phí phạt phát sinh nếu khách hàng chậm thanh toán.
- Hướng dẫn khách hàng phương thức thanh toán cho ngân hàng
- Cập nhật thông tin mới của khách hàng
- Báo cáo trưởng nhóm những trường hợp có thái độ không hợp tác hoặc gian lận
- Phối hợp với Thu hồi trực tiếp với những trường hợp không thanh toán khoản nợ
- Thực hiện báo cáo định kì (ngày / tuần / tháng / năm) theo quy định
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cán bộ quản lý.
- Nhắc nhở khách hàng về số nợ, phí phạt phát sinh nếu khách hàng chậm thanh toán.
- Hướng dẫn khách hàng phương thức thanh toán cho ngân hàng
- Cập nhật thông tin mới của khách hàng
- Báo cáo trưởng nhóm những trường hợp có thái độ không hợp tác hoặc gian lận
- Phối hợp với Thu hồi trực tiếp với những trường hợp không thanh toán khoản nợ
- Thực hiện báo cáo định kì (ngày / tuần / tháng / năm) theo quy định
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cán bộ quản lý.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp trung cấp trở lên
-Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan đến giao -tiếp khách hàng: Tài chính - ngân hàng, nhắc phí / thu hồi nợ, chăm sóc khách hàng,..
-Khả năng chịu áp lực công việc
Khả năng làm việc theo nhóm hiệu quả
-Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống hợp lý
-Ý thức tuân thủ và trách nhiệm cao
-Yêu cầu khác: sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
-Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan đến giao -tiếp khách hàng: Tài chính - ngân hàng, nhắc phí / thu hồi nợ, chăm sóc khách hàng,..
-Khả năng chịu áp lực công việc
Khả năng làm việc theo nhóm hiệu quả
-Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống hợp lý
-Ý thức tuân thủ và trách nhiệm cao
-Yêu cầu khác: sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến, đào tạo
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến, đào tạo
Chia sẻ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Địa chỉ:
Tòa Nhà Flemington, lầu 5, 184 Lê Đại Hành Q11, Tphcm
Quy mô:
Trên 300 người
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05 / 05 / 2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.