Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Nhân Viên Thu Hồi Nợ Tại Nhà (Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Bình Dương)
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
13/01/2020
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Trực tiếp thực hiện Thu hồi nợ theo danh sách Khách hàng được phân công
- Thực hiện thu hồi nợ trực tiếp tại địa bàn đối với các khách hàng không thể tiếp cận được qua điện thoại
- Thực hiện Báo cáo kết quả tác nghiệp vào Hệ thống
- Theo dõi & báo cáo định kỳ tình trạng nợ (tới hạn, quá hạn) cho Trưởng bộ phận Thu hồi nợ Hiện trường
- Ghi nhận và báo cáo ngay lập tức các trường hợp có dấu hiệu gian lận trong quá trình thu hồi nợ về cho Trưởng Bộ phận nhằm có biện pháp xử lý kịp thời.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công từ cấp Quản lý trực tiếp
- Thực hiện thu hồi nợ trực tiếp tại địa bàn đối với các khách hàng không thể tiếp cận được qua điện thoại
- Thực hiện Báo cáo kết quả tác nghiệp vào Hệ thống
- Theo dõi & báo cáo định kỳ tình trạng nợ (tới hạn, quá hạn) cho Trưởng bộ phận Thu hồi nợ Hiện trường
- Ghi nhận và báo cáo ngay lập tức các trường hợp có dấu hiệu gian lận trong quá trình thu hồi nợ về cho Trưởng Bộ phận nhằm có biện pháp xử lý kịp thời.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công từ cấp Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nam
- Tốt nghiệp THPT trở lên. Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Luật, Tài chính Ngân hàng, bộ đội xuất ngũ…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tương đương tại các Ngân hàng, AMC, Tổ chức Tài chính, Công ty Thu hồi nợ,..
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng. Giọng nói rõ ràng, dứt khoát
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, xử lý tình huống linh hoạt
- Có sức khoẻ tốt, chịu khó và kiên trì, thông thạo đường phố
- Sử dụng cơ bản các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook
- Tốt nghiệp THPT trở lên. Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Luật, Tài chính Ngân hàng, bộ đội xuất ngũ…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tương đương tại các Ngân hàng, AMC, Tổ chức Tài chính, Công ty Thu hồi nợ,..
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng. Giọng nói rõ ràng, dứt khoát
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, xử lý tình huống linh hoạt
- Có sức khoẻ tốt, chịu khó và kiên trì, thông thạo đường phố
- Sử dụng cơ bản các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh (lương cứng + phụ cấp + bonus)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến nội bộ và phát triển đào tạo
- Hưởng các chế độ quyền lợi theo chế độ Ngân hàng
- Tham gia các chuyến du lịch hằng năm (1,2 lần / năm)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến nội bộ và phát triển đào tạo
- Hưởng các chế độ quyền lợi theo chế độ Ngân hàng
- Tham gia các chuyến du lịch hằng năm (1,2 lần / năm)
Chia sẻ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Địa chỉ:
Tòa Nhà Flemington, lầu 5, 184 Lê Đại Hành Q11, Tphcm
Quy mô:
Trên 300 người
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05 / 05 / 2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.