Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Trưởng Nhóm Thẩm Định Qua Điện Thoại - Kênh Trả Góp
Mức lương :
15 - 20 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
14/08/2019
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Quản lý các nhân viên thẩm định- Phòng Vận hành.
- Tham gia triển khai hệ thống, quản lý vận hành Kiểm tra Dữ liệu khoản vay, xác nhận thông tin của Khách Hàng qua điện thoại trên hệ thống LOS / Finnone.
- Quản lý / kiểm tra / giám sát / tư vấn cho nhân viên đánh giá rủi ro của hồ sơ vay, dựa trên chính sách mà ngân hàng đề ra để đưa ra quyết định chấp thuận hay từ chối hồ sơ vay của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về thời gian xét duyệt hồ sơ
- Giám sát việc thực thi và triển khai và đôn đốc các kế hoạch bao gồm: 1) Đội ngũ nhân sự đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ theo KPI của Bộ phận và của cả Phòng ban.
- Chịu trách nhiệm quản lý, đào tạo, phân công công việc và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên trong bộ phận.
- Chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra của các thành viên trong bộ phận thẩm định
- Triển khai các quy định, quy trình, chính sách ban hành mới của Phòng Vận Hành.
- Đóng góp ý kiến và xây dựng qui trình xét duyệt hồ sơ
- Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc khi cần thiết cho Trưởng Phòng Vận Hành
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong Bộ phận, các khiếu nại có liên quan bao gồm khiếu nại từ đơn vị kinh doanh, các phòng ban thuộc nội bộ Phòng vận hành hay Trung tâm FICO.
- Chịu trách nhiệm quản lý, xây dựng tinh thần đồng đội và tạo động lực cho các nhân viên trong bộ phận làm việc hiệu quả
- Các công việc khác được giao từ giám sát bộ phận CDL
- Tham gia triển khai hệ thống, quản lý vận hành Kiểm tra Dữ liệu khoản vay, xác nhận thông tin của Khách Hàng qua điện thoại trên hệ thống LOS / Finnone.
- Quản lý / kiểm tra / giám sát / tư vấn cho nhân viên đánh giá rủi ro của hồ sơ vay, dựa trên chính sách mà ngân hàng đề ra để đưa ra quyết định chấp thuận hay từ chối hồ sơ vay của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về thời gian xét duyệt hồ sơ
- Giám sát việc thực thi và triển khai và đôn đốc các kế hoạch bao gồm: 1) Đội ngũ nhân sự đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ theo KPI của Bộ phận và của cả Phòng ban.
- Chịu trách nhiệm quản lý, đào tạo, phân công công việc và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên trong bộ phận.
- Chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra của các thành viên trong bộ phận thẩm định
- Triển khai các quy định, quy trình, chính sách ban hành mới của Phòng Vận Hành.
- Đóng góp ý kiến và xây dựng qui trình xét duyệt hồ sơ
- Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc khi cần thiết cho Trưởng Phòng Vận Hành
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong Bộ phận, các khiếu nại có liên quan bao gồm khiếu nại từ đơn vị kinh doanh, các phòng ban thuộc nội bộ Phòng vận hành hay Trung tâm FICO.
- Chịu trách nhiệm quản lý, xây dựng tinh thần đồng đội và tạo động lực cho các nhân viên trong bộ phận làm việc hiệu quả
- Các công việc khác được giao từ giám sát bộ phận CDL
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Đại học trở lên
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính
- 1 năm kinh nghiệm quản lý hoạt động nhóm (từ 5 người trở lên).
- Có thể làm việc theo ca
Kỹ năng
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc tốt.
- Kỹ năng truyền đạt kèm cặp tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả, kỹ năng phân tích và gỉai quyết vấn đề.
- Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng
- Có khả năng làm việc độc lập, ít cần sự giám sát
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp.
- Có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực tài chính là một lợi thế
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao trong môi trường làm việc phát triển nhanh
- Giao tiếp tốt bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính
- 1 năm kinh nghiệm quản lý hoạt động nhóm (từ 5 người trở lên).
- Có thể làm việc theo ca
Kỹ năng
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc tốt.
- Kỹ năng truyền đạt kèm cặp tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả, kỹ năng phân tích và gỉai quyết vấn đề.
- Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng
- Có khả năng làm việc độc lập, ít cần sự giám sát
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp.
- Có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực tài chính là một lợi thế
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao trong môi trường làm việc phát triển nhanh
- Giao tiếp tốt bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật
- Có cơ hội thăng tiến
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật
- Có cơ hội thăng tiến
Chia sẻ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Địa chỉ:Tòa Nhà Flemington, lầu 5, 184 Lê Đại Hành Q11, Tphcm
Quy mô:Trên 300 người
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05 / 05 / 2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.