Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ TCF
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Mức lương :
20 - 30 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
30/05/2019
Thời gian thử việc
02 tháng
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
• Đảm trách xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh bao gồm: Kế hoạch phát triển mạng lưới khách hàng, phát triển đội ngũ bán hàng, đào tạo nhân lực bán hàng, phát triển đội ngũ cộng tác viên… Và tham vấn xây dựng lộ trình phát triển từng giai đoạn của Công ty.
• Phát triển các sản phẩm mới / chính sách mới nhằm gia tăng doanh thu và tăng tính cạnh tranh sản phẩm / dịch vụ của TCF trên thị trường.
• Tham mưu xây dựng chính sách bán hàng, bao gồm chính sách về giá, khuyến mãi, chiết khấu & các chương trình quảng bá, tiếp cận đến khách hàng để trình Ban giám đốc phê duyệt.
• Lập mục tiêu, kế hoạch bán hàng trình Ban giám đốc phê duyệt định kỳ và thực hiện tổ chức triển khai bán các sản phẩm & dịch vụ thuộc chức năng nhằm đạt mục tiêu đã được phê duyệt. Tuân thủ các quy định của Công ty trong công tác đề xuất các chính sách cho khác hàng khi cung cấp các sản phẩm & dịch vụ thuộc chức năng nhiệm vụ.
• Thu thập và quản lý thông tin khách hàng và hồ sơ khách hàng theo quy định. Đầu mối về việc thu nhập, quản lý thông tin khách hàng để phục vụ cho công tác đánh giá xếp hạng khách hàng, thẩm định và tái thẩm định các hồ sơ khách hàng.
• Thực hiện các công việc khác theo phân công.
• Phát triển các sản phẩm mới / chính sách mới nhằm gia tăng doanh thu và tăng tính cạnh tranh sản phẩm / dịch vụ của TCF trên thị trường.
• Tham mưu xây dựng chính sách bán hàng, bao gồm chính sách về giá, khuyến mãi, chiết khấu & các chương trình quảng bá, tiếp cận đến khách hàng để trình Ban giám đốc phê duyệt.
• Lập mục tiêu, kế hoạch bán hàng trình Ban giám đốc phê duyệt định kỳ và thực hiện tổ chức triển khai bán các sản phẩm & dịch vụ thuộc chức năng nhằm đạt mục tiêu đã được phê duyệt. Tuân thủ các quy định của Công ty trong công tác đề xuất các chính sách cho khác hàng khi cung cấp các sản phẩm & dịch vụ thuộc chức năng nhiệm vụ.
• Thu thập và quản lý thông tin khách hàng và hồ sơ khách hàng theo quy định. Đầu mối về việc thu nhập, quản lý thông tin khách hàng để phục vụ cho công tác đánh giá xếp hạng khách hàng, thẩm định và tái thẩm định các hồ sơ khách hàng.
• Thực hiện các công việc khác theo phân công.
Yêu cầu công việc
• Nam / nữ, tốt nghiệp Đại học / thạc sĩ chuyên ngành Kinh tế, Quản trị, Marketing, Tài chính …
• Tối thiểu 03 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển thị trường, nghiên cứu thị trường. (Có kinh nghiệm làm trong ngành Bất động sản / Tài chính là một lợi thế).
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý. Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành Tài chính – Ngân hàng.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt.
• Có trách nhiệm cao trong công việc, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
• Tối thiểu 03 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển thị trường, nghiên cứu thị trường. (Có kinh nghiệm làm trong ngành Bất động sản / Tài chính là một lợi thế).
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý. Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành Tài chính – Ngân hàng.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt.
• Có trách nhiệm cao trong công việc, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi
- Hưởng lương cơ bản và các khoản phụ cấp theo quy định của công ty.
- Thưởng hoa hồng không giới hạn theo doanh số kinh doanh.
- Hưởng lương tháng 13, lương thưởng tháng 14, 15, 16 tùy thuộc vào năng lực căn cứ trên kết quả đánh giá thi đua cuối năm.
- Chế độ phép năm, BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật; Bảo hiểm tai nạn 24H...
- Các chế độ phúc lợi khác: quà hoặc tiền thưởng các dịp lễ, Tết; tham quan du lịch hàng năm; tham gia phong trào thể thao hàng tuần do công ty tài trợ.
- Thưởng hoa hồng không giới hạn theo doanh số kinh doanh.
- Hưởng lương tháng 13, lương thưởng tháng 14, 15, 16 tùy thuộc vào năng lực căn cứ trên kết quả đánh giá thi đua cuối năm.
- Chế độ phép năm, BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật; Bảo hiểm tai nạn 24H...
- Các chế độ phúc lợi khác: quà hoặc tiền thưởng các dịp lễ, Tết; tham quan du lịch hàng năm; tham gia phong trào thể thao hàng tuần do công ty tài trợ.
Chia sẻ
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ TCF
Địa chỉ:102B An Dương Vương, P9, Q.5, Tp. HCM
Quy mô:10 - 150 người
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ TCF do các thành viên có kinh nghiệm và tâm huyết trong lãnh vực tài chính, ngân hàng và phát triển các sản phẩm tài chính cá nhân thành lập.
Lĩnh vực hoạt động chính của Công ty:
Tư vấn tài chính
Dịch vụ cầm cố
Bán lẻ các sản phẩm ngân hàng
Thương mại và dịch vụ
Định hướng quản lý: Công ty TCF chọn định hướng quản lý theo hiệu quả kinh doanh, vì vậy “Quản trị theo mục tiêu” là phương pháp quản lý chủ đạo của Công ty,
Với đội ngũ nhân viên năng động, tập thể lãnh đạo trẻ trung đầy kinh nghiệm và các cộng tác viên uy tín, mọi thành viên trong gia đình TCF cùng gắn bó hoạt động vì lợi ích chung của Công ty.
Lĩnh vực hoạt động chính của Công ty:
Tư vấn tài chính
Dịch vụ cầm cố
Bán lẻ các sản phẩm ngân hàng
Thương mại và dịch vụ
Định hướng quản lý: Công ty TCF chọn định hướng quản lý theo hiệu quả kinh doanh, vì vậy “Quản trị theo mục tiêu” là phương pháp quản lý chủ đạo của Công ty,
Với đội ngũ nhân viên năng động, tập thể lãnh đạo trẻ trung đầy kinh nghiệm và các cộng tác viên uy tín, mọi thành viên trong gia đình TCF cùng gắn bó hoạt động vì lợi ích chung của Công ty.