Công ty Cổ phần Quản trị Nguồn nhân lực TNTalent
Chuyên Viên Chăm Sóc Cư Dân - Tns - 1N060
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
26/06/2020
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1. Hướng dẫn khách hàng nội quy của tòa nhà, cung cấp cho khách hàng các thông tin, đảm bảo khách hàng nắm rõ được các quy định của tòa nhà. Đồng thời kiểm soát để đảm bảo khách hàng tuân thủ các nội quy chung.
2. Tiếp nhận các thắc mắc / khiếu nại từ phía khách hàng. Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh chóng các thắc mắc / khiếu nại đó đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
3. Thường xuyên gặp gỡ, trao đổi với đại diện khách hàng. Đóng góp ý kiến cho khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
4. Hỗ trợ / phối hợp với Chủ đầu tư để đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ.
5. Đánh giá / đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện tình hình hoạt động của VP & TTTM.
6. Nắm rõ tình trạng kinh doanh và hiệu quả hoạt động của các gian hàng trong TTTM. Phân tích, đánh giá tình trạng và đưa ra các đề xuất, kiến nghị nhằm cải thiện tình trạng hoạt động của TTTM, chính sách hỗ trợ khách thuê (khi cần).
7. Theo dõi, lưu trữ các hồ sơ liên quan đến khách thuê.
8. - Phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình MKT được phê duyệt
- Trao đổi, tư vấn, hướng dẫn gian hàng tổ chức các chương trình marketing phù hợp nhằm thúc đẩy doanh số
- Quản lý hệ thống bảng biển chỉ dẫn, quảng cáo trong TTTM
9. Thực hiện các công việc khác theo phân công
2. Tiếp nhận các thắc mắc / khiếu nại từ phía khách hàng. Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh chóng các thắc mắc / khiếu nại đó đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
3. Thường xuyên gặp gỡ, trao đổi với đại diện khách hàng. Đóng góp ý kiến cho khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
4. Hỗ trợ / phối hợp với Chủ đầu tư để đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ.
5. Đánh giá / đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện tình hình hoạt động của VP & TTTM.
6. Nắm rõ tình trạng kinh doanh và hiệu quả hoạt động của các gian hàng trong TTTM. Phân tích, đánh giá tình trạng và đưa ra các đề xuất, kiến nghị nhằm cải thiện tình trạng hoạt động của TTTM, chính sách hỗ trợ khách thuê (khi cần).
7. Theo dõi, lưu trữ các hồ sơ liên quan đến khách thuê.
8. - Phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình MKT được phê duyệt
- Trao đổi, tư vấn, hướng dẫn gian hàng tổ chức các chương trình marketing phù hợp nhằm thúc đẩy doanh số
- Quản lý hệ thống bảng biển chỉ dẫn, quảng cáo trong TTTM
9. Thực hiện các công việc khác theo phân công
Yêu cầu công việc
1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan
- Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản, tương đương TOEIC 350 điểm
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
2. Kinh nghiệm: Kinh nghiệm chuyên môn: Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương lĩnh vực bán lẻ, thương mại...
3. Năng lực:
- Năng lực hành vi / Thái độ: Tinh thần trách nhiệm
- Năng lực chung:
+ Tư duy logic;
+ Khả năng giao tiếp và truyền thông;
- Năng lực chuyên môn: Thấu hiểu khách hàng
5. Các yêu cầu khác: Ngoại hình tốt, tác phong chuyên nghiệp
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan
- Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản, tương đương TOEIC 350 điểm
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
2. Kinh nghiệm: Kinh nghiệm chuyên môn: Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương lĩnh vực bán lẻ, thương mại...
3. Năng lực:
- Năng lực hành vi / Thái độ: Tinh thần trách nhiệm
- Năng lực chung:
+ Tư duy logic;
+ Khả năng giao tiếp và truyền thông;
- Năng lực chuyên môn: Thấu hiểu khách hàng
5. Các yêu cầu khác: Ngoại hình tốt, tác phong chuyên nghiệp
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Chia sẻ
Công ty Cổ phần Quản trị Nguồn nhân lực TNTalent
Địa chỉ:Tầng 26, Tòa tháp A (Tòa nhà TNR), số 54 A Nguyễn Chí Thanh - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
Được thành lập từ năm 2012 tại Hà Nội với tên gọi tiền thân là TNTalent, với đội ngũ chuyên gia và tư vấn giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng hoạt động doanh nghiệp đa lĩnh vực, TNTalent đã và đang không ngừng phát triển lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng dịch vụ đem đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.