Công ty Cổ phần Quản trị Nguồn nhân lực TNTalent
Chuyên Viên Chăm Sóc Cư Dân - Tns
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
03/07/2019
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1. Kiểm soát các dịch vụ tại Tòa nhà: Kiểm soát việc thực hiện của các nhà thầu thực hiện dịch vụ tại Tòa nhà như vệ sinh, an ninh, diệt côn trùng, ….
2. Tiếp nhận và xử lý các phản ánh của Cư dân:
- Tiếp nhận thông tin phản ánh của Cư dân.
- Kiểm tra nguyên nhân và giải quyết các phản ánh
- Thực hiện chăm sóc Cư dân sau khi sự việc được giải quyết.
3. Duy trì mối quan hệ với Cư dân:
- Thực hiện việc chăm sóc Cư dân theo Kế hoạch đã được lập ra.
- Thực hiện khảo sát lấy ý kiến Cư dân định kỳ.
4. Hỗ trợ Cư dân đăng ký các thủ tục tại Tòa nhà:
- Đăng ký thi công, cải tạo, sửa chữa.
- Các thủ tục liên quan đến nước, điện, tạm trú, tạm vắng.
- Đăng ký sử dụng các tiện ích tại Tòa nhà
5. Cập nhật thông tin của Cư dân:
- Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu Cư dân.
- Thực hiện lưu trữ các hồ sơ / tài liệu liên quan đến Cư dân
6. Báo cáo:
- Báo cáo các trường hợp Cư dân không hài lòng, những vấn đề của Cư dân và đề xuất hướng giải quyết.
- Báo cáo định kỳ vớiTrưởng Phòng về tình hình chăm sóc Cư dân, các thắc mắc / khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề.
- Báo cáo theo dõi việc thu hồi công nợ của Cư dân.
7. Thu phí và theo dõi công nợ
- Thu phí theo đúng thời hạn quy định: Phí dịch vụ (các khoản cố định hàng tháng) bao gồm: phí quản lý, phí trông giữ xe, phí nước, phí điện (đối với các căn sử dụng điện khoán) và các khoản phí phát sinh trong kỳ.
- Theo dõi công nợ từng căn hộ: cập nhật từ kế toán và báo cáo quỹ hàng ngày.
- Liên hệ nhắc nợ trước khi ra thông báo cắt dịch vụ
8. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng CSCD
2. Tiếp nhận và xử lý các phản ánh của Cư dân:
- Tiếp nhận thông tin phản ánh của Cư dân.
- Kiểm tra nguyên nhân và giải quyết các phản ánh
- Thực hiện chăm sóc Cư dân sau khi sự việc được giải quyết.
3. Duy trì mối quan hệ với Cư dân:
- Thực hiện việc chăm sóc Cư dân theo Kế hoạch đã được lập ra.
- Thực hiện khảo sát lấy ý kiến Cư dân định kỳ.
4. Hỗ trợ Cư dân đăng ký các thủ tục tại Tòa nhà:
- Đăng ký thi công, cải tạo, sửa chữa.
- Các thủ tục liên quan đến nước, điện, tạm trú, tạm vắng.
- Đăng ký sử dụng các tiện ích tại Tòa nhà
5. Cập nhật thông tin của Cư dân:
- Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu Cư dân.
- Thực hiện lưu trữ các hồ sơ / tài liệu liên quan đến Cư dân
6. Báo cáo:
- Báo cáo các trường hợp Cư dân không hài lòng, những vấn đề của Cư dân và đề xuất hướng giải quyết.
- Báo cáo định kỳ vớiTrưởng Phòng về tình hình chăm sóc Cư dân, các thắc mắc / khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề.
- Báo cáo theo dõi việc thu hồi công nợ của Cư dân.
7. Thu phí và theo dõi công nợ
- Thu phí theo đúng thời hạn quy định: Phí dịch vụ (các khoản cố định hàng tháng) bao gồm: phí quản lý, phí trông giữ xe, phí nước, phí điện (đối với các căn sử dụng điện khoán) và các khoản phí phát sinh trong kỳ.
- Theo dõi công nợ từng căn hộ: cập nhật từ kế toán và báo cáo quỹ hàng ngày.
- Liên hệ nhắc nợ trước khi ra thông báo cắt dịch vụ
8. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng CSCD
Yêu cầu công việc
1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học (cấp S7), Cao Đẳng (cấp S8) chuyên ngành Marketing, KHXH & NV, Hành chính quản trị,....
- Ngoại ngữ: Giao tiếp tốt tiếng Anh / tiếng Hàn tương đương trình độ B
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
2. Kinh nghiệm:
- Đối với cấp bậc chuyên viên chính (S7): Ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc Khách hàng / Cư dân.
- Đối với cấp bậc chuyên viên (S8): Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc Khách hàng / Cư dân.
3. Kiến thức:
- Nắm rõ các Quy định của pháp luật về quản lý chung cư.
- Am hiểu về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng gồm: giao tiếp khách hàng, tâm lý khách hàng, giải quyết tình huống…
4. Năng lực:
- Có khả năng giao việc và quản lý hiệu quả công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực tỉ mỉ trong công việc.
- Có khả năng giao tiếp & truyền đạt.
5. Các yêu cầu khác: Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng, không có tật nói lắp, nói ngọng
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học (cấp S7), Cao Đẳng (cấp S8) chuyên ngành Marketing, KHXH & NV, Hành chính quản trị,....
- Ngoại ngữ: Giao tiếp tốt tiếng Anh / tiếng Hàn tương đương trình độ B
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
2. Kinh nghiệm:
- Đối với cấp bậc chuyên viên chính (S7): Ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc Khách hàng / Cư dân.
- Đối với cấp bậc chuyên viên (S8): Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc Khách hàng / Cư dân.
3. Kiến thức:
- Nắm rõ các Quy định của pháp luật về quản lý chung cư.
- Am hiểu về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng gồm: giao tiếp khách hàng, tâm lý khách hàng, giải quyết tình huống…
4. Năng lực:
- Có khả năng giao việc và quản lý hiệu quả công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực tỉ mỉ trong công việc.
- Có khả năng giao tiếp & truyền đạt.
5. Các yêu cầu khác: Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng, không có tật nói lắp, nói ngọng
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Chia sẻ
Công ty Cổ phần Quản trị Nguồn nhân lực TNTalent
Địa chỉ:Tầng 26, Tòa tháp A (Tòa nhà TNR), số 54 A Nguyễn Chí Thanh - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
Được thành lập từ năm 2012 tại Hà Nội với tên gọi tiền thân là TNTalent, với đội ngũ chuyên gia và tư vấn giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng hoạt động doanh nghiệp đa lĩnh vực, TNTalent đã và đang không ngừng phát triển lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng dịch vụ đem đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.