Công Ty Cổ Phần Vincom Retail
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dự Án Shop Grand World Phú Quốc
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
15/08/2019
Thời gian thử việc
2 tháng tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
20
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
SHOP GRAND WORLD PHÚ QUỐC được xây dựng để trở thành trung tâm mua sắm, vui chơi, giải trí, tham quan hàng đầu tại Phú Quốc hiện nay, Shop Grand World Phú Quốc sẽ là thiên đường mua sắm, vui chơi mới của Phú Quốc.
- Trực tiếp tiếp nhận và giải quyết nhanh, dứt điểm các khiếu nại liên quan đến khách hàng.
- Làm việc với các khách thuê để gia hạn hợp đồng, trực tiếp rà soát các Hợp đồng thuê hết hạn theo chỉ tiêu tiếp tục Hợp đồng thuê.
- Làm việc với các gian hàng để khai thác doanh thu phụ, đạt KPI được giao.
- Đánh giá tình trạng kinh doanh gian hàng trên mặt bằng layout, thu thập dữ liệu chuẩn về doanh thu, hàng hóa, sản phẩm, các chương trình trade promotion của gian hàng và nhập dữ liệu chính xác, đầy đủ của khách thuê trên hệ thống SAP, chiết xuất dữ liệu căn bản trên bản vẽ mặt bằng PDF, để từ đó biết cách đánh giá tình hình kinh doanh các khách thuê, có báo cáo đề xuất / giải pháp hỗ trợ hợp lý các gian hàng kinh doanh kém tại TTTM;
- Tham gia các Hội nghị Khách hàng theo chương trình được duyệt.
- Triển khai đánh giá độ hài lòng của Khách thuê, Khách hàng mua sắm
- Thực hiện kiểm soát chất lượng gian hàng đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành và tiêu chuẩn dịch vụ (về hồ sơ pháp lý, chất lượng hàng hóa sản phẩm, kích cỡ, tem nhãn mác, quầy kệ, hình ảnh show-windows, thái độ dịch vụ và chất lượng phục vụ của nhân viên gian hàng, vệ sinh an toàn thực phẩm, PCCC....).
- Kiểm tra checklist gian hàng về vệ sinh thực phẩm và thực hiện lấy mẫu VS ATTP
- Thu thập các thông tin khuyến mại để đăng lên fanpage theo quy trình đảm bảo 100% các gian hàng có thông tin đăng ký được hỗ trợ nhằm tăng trưởng footfall cho TTTM.
- Trực tiếp tiếp nhận và giải quyết nhanh, dứt điểm các khiếu nại liên quan đến khách hàng.
- Làm việc với các khách thuê để gia hạn hợp đồng, trực tiếp rà soát các Hợp đồng thuê hết hạn theo chỉ tiêu tiếp tục Hợp đồng thuê.
- Làm việc với các gian hàng để khai thác doanh thu phụ, đạt KPI được giao.
- Đánh giá tình trạng kinh doanh gian hàng trên mặt bằng layout, thu thập dữ liệu chuẩn về doanh thu, hàng hóa, sản phẩm, các chương trình trade promotion của gian hàng và nhập dữ liệu chính xác, đầy đủ của khách thuê trên hệ thống SAP, chiết xuất dữ liệu căn bản trên bản vẽ mặt bằng PDF, để từ đó biết cách đánh giá tình hình kinh doanh các khách thuê, có báo cáo đề xuất / giải pháp hỗ trợ hợp lý các gian hàng kinh doanh kém tại TTTM;
- Tham gia các Hội nghị Khách hàng theo chương trình được duyệt.
- Triển khai đánh giá độ hài lòng của Khách thuê, Khách hàng mua sắm
- Thực hiện kiểm soát chất lượng gian hàng đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành và tiêu chuẩn dịch vụ (về hồ sơ pháp lý, chất lượng hàng hóa sản phẩm, kích cỡ, tem nhãn mác, quầy kệ, hình ảnh show-windows, thái độ dịch vụ và chất lượng phục vụ của nhân viên gian hàng, vệ sinh an toàn thực phẩm, PCCC....).
- Kiểm tra checklist gian hàng về vệ sinh thực phẩm và thực hiện lấy mẫu VS ATTP
- Thu thập các thông tin khuyến mại để đăng lên fanpage theo quy trình đảm bảo 100% các gian hàng có thông tin đăng ký được hỗ trợ nhằm tăng trưởng footfall cho TTTM.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị KD / Marketing / TC-NH,…
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm Dịch vụ KH, Bán lẻ, Thương mại / Marketing
- Hiểu biết và có niềm đam mê với trung tâm thương mại
- Kỹ năng giao tiếp và thương thảo tốt.
- Khả năng sử dụng Tiếng Anh và kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Có khả năng chịu áp lực rất cao và thay đổi liên tục trong công việc.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm Dịch vụ KH, Bán lẻ, Thương mại / Marketing
- Hiểu biết và có niềm đam mê với trung tâm thương mại
- Kỹ năng giao tiếp và thương thảo tốt.
- Khả năng sử dụng Tiếng Anh và kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Có khả năng chịu áp lực rất cao và thay đổi liên tục trong công việc.
Quyền lợi
- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn; được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool...
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
- Bao ăn ở tại Ký túc xá hoặc hỗ trợ thuê nhà 3.000.000 / tháng
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
- Bao ăn ở tại Ký túc xá hoặc hỗ trợ thuê nhà 3.000.000 / tháng
Chia sẻ
Công Ty Cổ Phần Vincom Retail
Địa chỉ:Tầng B1, Vincom Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Bình Thạnh
Quy mô:Trên 300 người
Tập đoàn Vingroup – Tập đoàn Đa ngành nghề hàng đầu tại Việt Nam luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và là tài sản quý giá. Với khẩu hiệu: “Vingroup - Mãi mãi tinh thần khởi nghiệp”. Tập đoàn đã xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đủ cả Đức và Tài. Mục tiêu tuyển dụng của Tập đoàn là thu hút và chào đón tất cả những ứng viên mong muốn làm việc trong môi trường năng động, tốc độ, sáng tạo và hiệu quả - nơi mỗi cá nhân có thể phát huy tối đa khả năng và kiến thức chuyên môn.
Công ty Cổ phần Vincom Retail (VCR) – một trong những công ty hàng đầu được quản lý và điều hành bởi tập đoàn Vingroup, Vincom Retail sở hữu, quản lý và vận hành hệ thống Trung Tâm Thương Mại - Thiên đường mua sắm, giải trí và ẩm thực với 4 dòng thương hiệu Vincom Center, Vincom Plaza, Vincom Mega Mall và Vincom+.
Công ty Cổ phần Vincom Retail (VCR) – một trong những công ty hàng đầu được quản lý và điều hành bởi tập đoàn Vingroup, Vincom Retail sở hữu, quản lý và vận hành hệ thống Trung Tâm Thương Mại - Thiên đường mua sắm, giải trí và ẩm thực với 4 dòng thương hiệu Vincom Center, Vincom Plaza, Vincom Mega Mall và Vincom+.