Acb - Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu
Đbb - Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Mức lương :
5 - 7 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
15/11/2022
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Tư vấn, cung cấp cho Khách hàng Cá nhân / Doanh nghiệp các sản phẩm dịch vụ của ACB: là đầu mối tiếp nhận nhu cầu, giới thiệu và tư vấn cho Khách hàng về các SPDV của ACB. Hướng dẫn Khách hàng các thủ tục sử dụng SPDV của Ngân hàng.
Phát triển Khách hàng mới, chăm sóc Khách hàng hiện hữu được phân công quản lý: Lập kế hoạch tìm kiếm và phát triển Khách hàng. Thực hiện các chính sách CSKH. Tiếp nhận và giải quyết những khó khăn, vướng mắc của Khàng hàng liên quan đến SPDV của ACB.
2. Phần công việc Vận Hành:
Nghiệp vụ giao dịch tiền gửi: Thực hiện mở tài khoản thanh toán, tài khoản Tiền gửi tiết kiệm, tài khoản khác cho Khách hàng. Thực hiện các thủ tục cung ứng SPDV tiền gửi, dịch vụ thanh toán cho khách hàng. Quản lý, cung cấp thông tin giao dịch, lưu trữ hồ sơ của Khách hàng...
Công việc liên quan đến tiếp nhận hồ sơ thanh toán quốc tế.
3. Công việc khác:
Cập nhật thông tin quản lý quà khuyến mãi.
Thực hiện các công việc khác theo phân công.
Yêu cầu công việc
Hiểu biết đầy đủ văn bản pháp lý của cơ quan nhà nước, văn bản nghiệp vụ của ACB.
Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và phục vụ khách hàng.
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic.
Kỹ năng sử dụng phần mềm tác nghiệp của ngân hàng (TCBS, CLMS…).
Vi tính: sử dụng thành thạo phần mềm Word, Excel.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B trở lên.
Cẩn thận, chính xác, ngăn nắp.
Ngoại hình khá.
Trung thực, nhẫn nại, nhiệt tình, vui vẻ.
Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự.
Tính kỷ luật, kiên nhẫn.
Có tinh thần trách nhiệm.
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Acb - Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu
ACB đã có 26 năm phát triển với nền tảng văn hóa được xây dựng trên năm giá trị cốt lõi cẩn trọng, cách tân, hài hòa, hiệu quả và chính trực. Một lịch sử lâu dài và đầy tự hào của ACB, một câu chuyện nhiều màu sắc về những thành công của chúng tôi được tạo nên từ những câu chuyện của những còn người ACB. Cùng với mục tiêu kinh doanh, xây dựng một đội ngũ tài năng, có tầm nhìn và làm chủ được sự phát triển của ngân hàng được ACB đặt lên hàng đầu.Tính đến 31/01/2019, tổng số nhân viên của ACB 10.850 người. Cán bộ có trình độ đại học và trên đại học chiếm 93%, thường xuyên được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ tại trung tâm đào tạo riêng của ACB.
Hai năm 1998-1999, ACB được Công ty Tài chính Quốc tế (IFC) tài trợ một chương trình hỗ trợ kỹ thuật chuyên về đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên, do Ngân hàng Far East Bank and Trust Company (FEBTC) của Phi-lip-pin thực hiện. Trong năm 2002 và 2003, các cấp điều hành đã tham gia các khoá học về quản trị ngân hàng của Trung tâm Đào tạo Ngân hàng (Bank Training Center).