insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công ty cổ phần Tập đoàn FLC

Flc Land - Nhân Viên Lễ Tân Tòa Nhà

Mức lương :

7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

11/10/2019

Thời gian thử việc

02 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nữ

Số lượng tuyển

3

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

25 - 29 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

Công tác chăm sóc khách hàng

- Tiếp khách, hướng dẫn khách hàng vào thăm hỏi, giao dịch tại tòa nhà, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi cho phép;

- Giám sát kiểm tra số lượng người đăng ký thi công sửa chữa trong tòa nhà của các nhà thầu thi công nội thất;

- Phối hợp với bộ phận kế toán, thu ngân hỗ trợ công tác đăng ký gửi ô tô, xe máy và hủy xe để tổng hợp báo cáo hàng tuần cho Trưởng bộ phận.

- Hỗ trợ bộ phận kế toán, thu ngân trong công tác thu các loại dịch vụ tại tòa nhà.

- Nắm bắt số lượng thẻ thang máy đăng ký mới, thẻ mất;

- Tiếp nhận và giải quyết các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng. Chuyển các yêu cầu / đề nghị tới các bộ phận liên quan để giải quyết và theo dõi việc giải quyết báo cáo Ban Quản lý tòa nhà;

- Duy trì tốt mối quan hệ với cư dân.

Công tác hành chính - văn thư

- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến Ban, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;

- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài;

- Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, thông báo và các tài liệu;

- Theo dõi chấm công và giải trình chấm công;

- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;

- Soạn thảo tờ trình, thông báo tới Cư dân / Khách thuê tòa nhà theo yêu cầu của Quản lý.

Công tác quản lý tài sản, thiết bị

- Theo dõi, kiểm kê, quản lý tài sản chung của Ban Quản lý tòa nhà;

- Theo dõi, đề xuất việc cấp phát văn phòng phẩm, giấy vệ sinh… cho Ban Quản lý tòa nhà.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Dịch vụ, ...
- Đã có kinh nghiệm lễ tân, chăm sóc khách hàng tại Ban Quản lý tòa nhà;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống, tư duy về ngành dịch vụ khách hàng; Khả năng tiếp thu nhanh và thích nghi môi trường làm việc mới;
- Tính cách thân thiện, hướng ngoại, nhiệt tình trong các hoạt động tập thể, hoạt động xã hội; Ngoại hình ưa nhìn, tác phong ngăn nắp, gọn gàng;
- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản; Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

Quyền lợi

- Văn phòng làm việc hiện đại, năng động
- Được hướng dẫn, đào tạo chuyên môn nghiệp vụ chuyên nghiệp
- Được tham gia các sự kiện kết nối hoạt động, chương trình Teambuilding hàng năm của Công ty
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn
- Có nhiều cơ hội thử thách và phát triển
Chia sẻ

Công ty cổ phần Tập đoàn FLC

Địa chỉ:
Tầng 28, Ban Nhân sự, Tòa nhà FLC Twins Tower, 265 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Hà Hội

Quy mô:
Trên 300 người

FLC chủ trương hướng tới sự phát triển bền vững thông qua khả năng chủ động điều tiết và giảm thiểu các rủi ro về quản trị doanh nghiệp, môi trường và xã hội xuống mức thấp nhất trong quá trình hoạt động, đồng thời liên tục hoàn thiện quy trình vận hành bộ máy để đạt được các chỉ tiêu kinh doanh.

Cụ thể hơn, đó là sự phát triển bền vững chú trọng vào 5 yếu tố:

Nguồn vốn và tài sản: Tập trung phát triển nguồn vốn và tài sản cả về quy mô và chất lượng – một trong những yếu tố thể hiện tầm vóc doanh nghiệp.

Giá trị thương hiệu: Uy tín và danh tiếng chính là những giá trị hàng đầu của thương hiệu mà FLC luôn gìn giữ. Thách thức lớn nhất trong thời gian tới, đó là bảo toàn và phát triển thống nhất những giá trị này đối với một tập đoàn hoạt động trong nhiều lĩnh vực.

Nguồn nhân lực: Là nhân tố có tính quyết định thành bại của doanh nghiệp, tầm quan trọng của nguồn nhân lực đối với FLC nằm ở chính sách tuyển dụng và đào tạo nhân sự có chiều sâu, đi cùng một môi trường làm việc tạo điều kiện hết mình cho nhân tài thi thố.

Năng lực quản trị: Đối với FLC, năng lực quản trị đầu tiên và quan trọng nhất chính là năng lực quản lý con người. Bên cạnh năng lực truyền đạt, điều hành, hoạch định kế hoạch và quản lý, nhà quản trị phải vừa là cánh tay phải của lãnh đạo doanh nghiệp, vừa là người bạn tri tâm của các nhân viên.

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và trách nhiệm cộng đồng: Trong khi văn hóa làm nên “nhân cách” cho doanh nghiệp, thì những cam kết nghiêm túc về trách nhiệm xã hội sẽ góp phần củng cố danh tiếng của doanh nghiệp và tạo ra những liên kết mật thiết với cộng đồng.

Tầm nhìn và sứ mệnh

Tầm nhìn: Phát triển Tập đoàn kinh tế đa ngành hoạt động hiệu quả mang tầm quốc tế, đóng góp lớn vào sự thịnh vượng của Việt Nam.

Sứ mệnh: Kiến tạo và phát triển hệ sinh thái toàn diện, cung cấp sản phẩm dịch vụ Việt Nam đẳng cấp quốc tế tới thị trường trong và ngoài nước.

Mục tiêu

Trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành, đa lĩnh vực có thương hiệu mạnh tại Việt Nam và từng bước vươn ra thị trường quốc tế.

Không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ.

Quản lý, sử dụng hiệu quả các nguồn lực, giảm thiểu chi phí và rủi ro, tận dụng mọi tiềm năng, cơ hội.

Tăng cường hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước nhằm thúc đẩy tiềm năng và nâng cao vị thế.

Giá trị cốt lõi

- Tiên phong
- Kiến tạo
- Tận tâm
- Tín nghĩa
- Nhân văn
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img