Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Hạn nộp hồ sơ: 04/07/2022
Lượt xem: 881
Đăng ngày: 27/06/2022

Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mức lương
8 - 11 triệu
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định

Thông tin

Thời gian thử việc:
2 tháng tháng
Khu vực tuyển:
Số lượng tuyển:
5
Yêu cầu độ tuổi:
Không yêu cầu độ tuổi
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Hạn nộp hồ sơ:
04/07/2022

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận các cuộc gọi đến từ khách hàng và xử lý theo quy trình vận hành của phòng DVKH.
  • Cung cấp đầy đủ các thông tin một cách chuyên nghiệp, ghi nhận các yêu cầu và giải quyết các phản ánh của khách hàng để chắc chắn rằng khách hàng được hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của FEC.
  • Xác minh thông tin và phản hồi các yêu cầu đến khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác
  • Quản lý thông tin và các thay đổi của khách hàng một cách chuyên nghiệp và cung cấp dịch vụ sau bán hàng một cách hiệu quả
  • Đề xuất các phương án xử lý các thông tin, yêu cầu và phản ánh của khách hàng một cách hiệu quả

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Tài Chính, Ngân Hàng, Tiếp Thị hoặc các ngành có liên quan khác
  • Giao tiếp tôt, đặc biệt là giao tiếp qua điện thoại
  • Hiểu về dịch vụ khách hàng

Quyền lợi

  • Ký HĐLĐ chính thức ngay khi nhận việc
  • BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện Bảo hiểm Bảo Việt
  • Lương tháng 13, thưởng KPI hàng năm 3-5 tháng lương
  • Xét tăng lương hàng năm
  • 15 ngày phép năm

Công Ty Tài Chính TNHH Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC

Tầng 3B, Tòa nhà REE, Số 9 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, TP. HCM
Trên 300 người
Người liên hệ:
Mr. Đình Tâm

Việc làm tương tự cho bạn