Công ty Liên doanh Vận chuyển Quốc tế Hải Vân
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Được Đào Tạo)
Mức lương :
5 - 7 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
10/02/2020
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 29 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
* Địa điểm làm việc tại Vũng Tàu: Số 1 Lê Quý Đôn, TP Vũng Tàu
1. Đặt vé, tư vấn DV cho khách hàng:
- Tiếp nhận cuộc gọi của KH: Xử lý yêu cầu đặt vé & Tư vấn dịch vụ cho khách
- Gọi điện nhắc khách đặt vé, chờ đón tại văn phòng ra văn phòng đúng giờ quy định.
- Nhắc nhở, đôn đốc các bộ phận liên quan để thực hiện tốt CLDV:
+ Giao cho quản lý, tương tác với danh sách lái xe, tiếp viên nhất định: cập nhật thông tin mới và thông báo cho tiếp viên, lái xe.
+ Nhắc nhở các lái xe, tiếp viên đón khách theo đúng địa điểm đã thống nhất với khách hàng (Thời gian hành trình, tốc độ, thời gian dừng nghỉ,...)
2. Chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc khách theo định hướng của Trưởng nhóm, Trưởng BP, BLĐ theo từng thời kỳ, kế hoạch.
- Tiếp nhận, hỗ trợ khách hàng trực tuyến thông qua ứng dụng chat trên website của công ty
- CSKH dựa vào kho dữ liệu của Cty.
- Ban hành thẻ thành viên, tri ân khách hàng,..
- CS khách hàng vào mạng, từ thực tế tăng hạng cho khách hàng
- Thu thập, tổng hợp báo cáo BGĐ, quản lý các thông tin phản hồi từ khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ của công ty;
- Tiếp nhận & xử lý đến cùng các khiếu nại cho KH về DV. Đối với các khiếu nại khó, nếu đã xử lý nhưng không đi đến giải quyết cuối cùng thì phải báo cáo, xin ý kiến & đề xuất hỗ trợ từ quản lý.
3. Thực hiện các công việc của BP dưới sự phân công và hướng dẫn của Trưởng Bộ phận
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của ban giám đốc
1. Đặt vé, tư vấn DV cho khách hàng:
- Tiếp nhận cuộc gọi của KH: Xử lý yêu cầu đặt vé & Tư vấn dịch vụ cho khách
- Gọi điện nhắc khách đặt vé, chờ đón tại văn phòng ra văn phòng đúng giờ quy định.
- Nhắc nhở, đôn đốc các bộ phận liên quan để thực hiện tốt CLDV:
+ Giao cho quản lý, tương tác với danh sách lái xe, tiếp viên nhất định: cập nhật thông tin mới và thông báo cho tiếp viên, lái xe.
+ Nhắc nhở các lái xe, tiếp viên đón khách theo đúng địa điểm đã thống nhất với khách hàng (Thời gian hành trình, tốc độ, thời gian dừng nghỉ,...)
2. Chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc khách theo định hướng của Trưởng nhóm, Trưởng BP, BLĐ theo từng thời kỳ, kế hoạch.
- Tiếp nhận, hỗ trợ khách hàng trực tuyến thông qua ứng dụng chat trên website của công ty
- CSKH dựa vào kho dữ liệu của Cty.
- Ban hành thẻ thành viên, tri ân khách hàng,..
- CS khách hàng vào mạng, từ thực tế tăng hạng cho khách hàng
- Thu thập, tổng hợp báo cáo BGĐ, quản lý các thông tin phản hồi từ khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ của công ty;
- Tiếp nhận & xử lý đến cùng các khiếu nại cho KH về DV. Đối với các khiếu nại khó, nếu đã xử lý nhưng không đi đến giải quyết cuối cùng thì phải báo cáo, xin ý kiến & đề xuất hỗ trợ từ quản lý.
3. Thực hiện các công việc của BP dưới sự phân công và hướng dẫn của Trưởng Bộ phận
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của ban giám đốc
Yêu cầu công việc
- Giới tính : Nữ
- Độ tuổi : Từ 23 tuổi trở lên
* Phẩm chất / Thái độ
- Trung thực và liêm chính trong công việc;
- Tính cẩn trọng và tinh thần trách nhiệm cao;
- Yêu thích và say mê với công việc
* Trình độ / Kiến thức
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kiến thức về du lịch, bán hàng
- Giọng nói nhẹ nhàng, không nói giọng địa phương
* Kỹ năng
- Kỹ năng tìm kiếm, phân tích thông tin
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Độ tuổi : Từ 23 tuổi trở lên
* Phẩm chất / Thái độ
- Trung thực và liêm chính trong công việc;
- Tính cẩn trọng và tinh thần trách nhiệm cao;
- Yêu thích và say mê với công việc
* Trình độ / Kiến thức
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kiến thức về du lịch, bán hàng
- Giọng nói nhẹ nhàng, không nói giọng địa phương
* Kỹ năng
- Kỹ năng tìm kiếm, phân tích thông tin
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi
- Được làm việc tại công ty hàng đầu về ngành vận tải ở Việt Nam
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Thu nhập hấp dẫn
- Được đóng BHXH, được hưởng các quyền lợi trong chính sách công đoàn công ty: tặng quà sinh nhật, thăm hỏi, cưới xin, thưởng lễ + tết...
- Cơ hội làm việc và thăng tiến tại Hải Vân lâu dài
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Thu nhập hấp dẫn
- Được đóng BHXH, được hưởng các quyền lợi trong chính sách công đoàn công ty: tặng quà sinh nhật, thăm hỏi, cưới xin, thưởng lễ + tết...
- Cơ hội làm việc và thăng tiến tại Hải Vân lâu dài
Chia sẻ
Công ty Liên doanh Vận chuyển Quốc tế Hải Vân
Địa chỉ:Số 2-Lô C8 Đường Nguyễn Chánh, KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội (Cạnh Salon ô tô Lan Chung)
Quy mô:Trên 300 người
Công ty Liên doanh Vận chuyển Quốc tế Hải Vân (gọi tắt là Hải Vân) được thành lập từ năm 1994 với tên gọi Công ty TNHH Thương mại Hải Vân. Năm 2004 Hải Vân liên doanh với Công ty AC Electrical Accessories International Pte. Ltd. một chuyên gia trong lĩnh vực thiết bị Điện và Giao thông vận tải của Singapore.
Với gần 30 năm kinh nghiệm và phát triển, hiện nay Hải Vân là một trong những Công ty hàng đầu về dịch vụ vận tải hành khách, gửi hàng hóa chọn lọc có chất lượng và uy tín tốt nhất trên phạm vi toàn quốc.
Tháng 4 / 2019 - Chi nhánh Vũng Tàu - Công ty Liên doanh vận chuyển Quốc tế Hải Vân thành lập tháng 4 / 2019 với nền tảng công nghệ đưa ứng dụng đặt xe đường dài Havaz vào hoạt động vận chuyển hành khách tuyến Vũng Tàu - Quận 1 (TP Hồ Chí Minh) - sân bay Tân Sơn Nhất.
Địa chỉ chi nhánh: Số 1 - Lê Quý Đôn - Phường 1 - Thành phố Vũng Tàu
Với gần 30 năm kinh nghiệm và phát triển, hiện nay Hải Vân là một trong những Công ty hàng đầu về dịch vụ vận tải hành khách, gửi hàng hóa chọn lọc có chất lượng và uy tín tốt nhất trên phạm vi toàn quốc.
Tháng 4 / 2019 - Chi nhánh Vũng Tàu - Công ty Liên doanh vận chuyển Quốc tế Hải Vân thành lập tháng 4 / 2019 với nền tảng công nghệ đưa ứng dụng đặt xe đường dài Havaz vào hoạt động vận chuyển hành khách tuyến Vũng Tàu - Quận 1 (TP Hồ Chí Minh) - sân bay Tân Sơn Nhất.
Địa chỉ chi nhánh: Số 1 - Lê Quý Đôn - Phường 1 - Thành phố Vũng Tàu