Công Ty TNHH Dịch Vụ Megahome
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
02/08/2019
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
15 - 24 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Chứng chỉ
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Xử lý email do khách hàng / nhà xe / đối tác / nội bộ gửi đến email của bộ phận chăm sóc khách hàng
- Kiểm tra các thông tin liên quan chuyến đi của khách nhằm đảm bảo Megabus cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác nhất cho khách hàng
- Hỗ trợ tư vấn / đặt / hủy / đổi vé cho khách hàng gọi vào tổng đài đặt vé qua điện thoại, email, ứng dụng chat OTT (facebook, WhatsApps, Line ...) và làm việc với nhà xe để đặt / xác nhận thanh toán / hủy / đổi vé cho khách
- Hỗ trợ tiếp nhận và xử lý sự cố của khách hàng qua điện thoại, email và các kênh giao tiếp khác như facebook / skype / whatsapp / line … và làm việc với nhà xe và các bộ phận có liên quan để xử lý những vấn đề phát sinh và các khiếu nại liên quan đến chuyến đi của khách
- Kiểm tra nhận tiền qua Internet Banking và nhấn thanh toán cho khách ngay khi tiền tới → báo công nợ nhà xe qua điện thoại / kiểm tra email phản hồi của nhà xe
- Gọi ra cho khách có nhu cầu đặt vé
- Kiểm tra các thông tin liên quan chuyến đi của khách nhằm đảm bảo Megabus cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác nhất cho khách hàng
- Hỗ trợ tư vấn / đặt / hủy / đổi vé cho khách hàng gọi vào tổng đài đặt vé qua điện thoại, email, ứng dụng chat OTT (facebook, WhatsApps, Line ...) và làm việc với nhà xe để đặt / xác nhận thanh toán / hủy / đổi vé cho khách
- Hỗ trợ tiếp nhận và xử lý sự cố của khách hàng qua điện thoại, email và các kênh giao tiếp khác như facebook / skype / whatsapp / line … và làm việc với nhà xe và các bộ phận có liên quan để xử lý những vấn đề phát sinh và các khiếu nại liên quan đến chuyến đi của khách
- Kiểm tra nhận tiền qua Internet Banking và nhấn thanh toán cho khách ngay khi tiền tới → báo công nợ nhà xe qua điện thoại / kiểm tra email phản hồi của nhà xe
- Gọi ra cho khách có nhu cầu đặt vé
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu: Nữ
- Nhiệt tình, Chăm chỉ, chịu khó, có trách nhiệm cao với công việc.
- Nhiệt tình, Chăm chỉ, chịu khó, có trách nhiệm cao với công việc.
Quyền lợi
- Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động
- Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm: được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm
- Môi trường mở trẻ năng động nhiệt huyết.
Mức lương cơ bản: 7 - 15 Triệu;
- Lương cứng + KPI
- Được đóng bảo hiểm;
- Được đi du lịch hàng năm;
- Tiếp xúc với các hình thức du lịch mới và phát triển.
- Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm: được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm
- Môi trường mở trẻ năng động nhiệt huyết.
Mức lương cơ bản: 7 - 15 Triệu;
- Lương cứng + KPI
- Được đóng bảo hiểm;
- Được đi du lịch hàng năm;
- Tiếp xúc với các hình thức du lịch mới và phát triển.
Chia sẻ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Megahome
Địa chỉ:
Tòa nhà VP6, Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô:
Dưới 10 người
Megabus cung cấp dịch vụ đặt vé xe, đặt phòng homestay trực tuyến toàn quốc. Vé xe giường nằm, xe limousine cao cấp các tuyến Sapa, Hà Giang, Đà Lạt, Vũng Tàu, Vinh, Hạ Long.