Công Ty Cổ Phần Thế Giới Truyền Thông
Nhân Viên CSKH Tổng Đài Điện Lực (Quận 1)
Mức lương :
5 - 7 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
14/12/2020
Thời gian thử việc
1 tháng tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
• Tiếp nhận, tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng những vấn đề liên quan đến điện thông qua điện thoại
• Hỗ trợ khách hàng trong các vấn đề liên quan đến điện, ...
• Thời gian làm việc: Ca xoay linh hoạt (Ca 1: 6h-14h, Ca 2: 14h-22h, Ca 3: 22h- 6h, ) (Từ 2 đến 4 Ca 3 / tháng)
• Địa điểm làm việc: Quận 1, TP HCM
• Hỗ trợ khách hàng trong các vấn đề liên quan đến điện, ...
• Thời gian làm việc: Ca xoay linh hoạt (Ca 1: 6h-14h, Ca 2: 14h-22h, Ca 3: 22h- 6h, ) (Từ 2 đến 4 Ca 3 / tháng)
• Địa điểm làm việc: Quận 1, TP HCM
Yêu cầu công việc
• Nam / Nữ đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên (kể cả ứng viên đang chờ bằng, không phân biệt ngành nghề) tuổi từ 18-35
* Đối với ứng viên có bằng THPT sẽ phải kiểm tra kĩ năng vi tính, giao tiếp.
• Không nói giọng địa phương, ưu tiên giọng miền nam.
• Nhiệt tình, đam mê với công tác CSKH.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về trực tổng đài, CSKH qua điện thoại, telesale,
• Có thể làm ca và mong muốn làm việc ổn định lâu dài tại công ty.
* Đối với ứng viên có bằng THPT sẽ phải kiểm tra kĩ năng vi tính, giao tiếp.
• Không nói giọng địa phương, ưu tiên giọng miền nam.
• Nhiệt tình, đam mê với công tác CSKH.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về trực tổng đài, CSKH qua điện thoại, telesale,
• Có thể làm ca và mong muốn làm việc ổn định lâu dài tại công ty.
Quyền lợi
• Thu nhập từ 5- 8 triệu (Không có doanh số)
• Được hỗ trợ chi phí trong suốt quá trình đào tạo.
• Thưởng xếp loại, vượt công, chất lượng.....
• Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13.
• Tham gia các hoạt động ngoại khóa: teambuilding…..
• Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT,…..theo quy định của pháp luật.
• Môi trường làm việc trẻ trung năng động.
• Cơ hội thăng tiến lên các vị trí trưởng nhóm, đào tạo, giám sát, quản lý.....
• Được hỗ trợ chi phí trong suốt quá trình đào tạo.
• Thưởng xếp loại, vượt công, chất lượng.....
• Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13.
• Tham gia các hoạt động ngoại khóa: teambuilding…..
• Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT,…..theo quy định của pháp luật.
• Môi trường làm việc trẻ trung năng động.
• Cơ hội thăng tiến lên các vị trí trưởng nhóm, đào tạo, giám sát, quản lý.....
Chia sẻ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Truyền Thông
Địa chỉ:737 / 1 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, TP.HCM
Quy mô:150 - 300 người
Công ty Cổ phần Thế Giới Truyền Thông (Media World) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, Media World đã và đang cung cấp rất nhiều dịch vụ và giải pháp cho các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều ngành nghề khác nhau. Cụ thể:
Điện lực: Cung ứng nhân sự trực tổng đài Chăm sóc khách hàng, Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh.
Viễn thông: Tổ chức hội nghị - sự kiện, Thiết kế, sản xuất vật dụng quảng cáo, Chăm sóc kênh phân phối, Thiết kế, trang bị nội thất cho các cửa hàng, đại lý chuyên.
Bưu chính: Cung ứng lao động, Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh
Thương mại điện tử: Khảo sát, nghiên cứu thị trường, Cung ứng lao động
Bán lẻ & Phân phối: Cung ứng lao động, Tổ chức sự kiện
Với phương châm hoạt động
Con người là tài sản
Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động
Tận tụy, trung thành và giữ cam kết là văn hóa kinh doanh
Đóng góp cho cộng đồng là trách nhiệm
Định hướng phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thuê ngoài lớn nhất tại Việt Nam và tầm cỡ trong khu vực ASEAN cả về quy mô và chất lượng.
Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi cam kết:
Tập trung đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật hiện đại, tiện nghi (dự án với quy mô đầu tư hơn 2.000 bàn khai thác).
Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.
Điện lực: Cung ứng nhân sự trực tổng đài Chăm sóc khách hàng, Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh.
Viễn thông: Tổ chức hội nghị - sự kiện, Thiết kế, sản xuất vật dụng quảng cáo, Chăm sóc kênh phân phối, Thiết kế, trang bị nội thất cho các cửa hàng, đại lý chuyên.
Bưu chính: Cung ứng lao động, Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh
Thương mại điện tử: Khảo sát, nghiên cứu thị trường, Cung ứng lao động
Bán lẻ & Phân phối: Cung ứng lao động, Tổ chức sự kiện
Với phương châm hoạt động
Con người là tài sản
Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động
Tận tụy, trung thành và giữ cam kết là văn hóa kinh doanh
Đóng góp cho cộng đồng là trách nhiệm
Định hướng phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thuê ngoài lớn nhất tại Việt Nam và tầm cỡ trong khu vực ASEAN cả về quy mô và chất lượng.
Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi cam kết:
Tập trung đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật hiện đại, tiện nghi (dự án với quy mô đầu tư hơn 2.000 bàn khai thác).
Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.