insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty TNHH Minigood

Quản Lý Cửa Hàng Tại Tttm - Khu Vực HCM

Mức lương :

10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

07/11/2020

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Quản lý nhóm- giám sát

Số lượng tuyển

3

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

25 - 29 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

1. Quản lý nhân viên bán hàng khu vực Hồ Chí Minh

- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.
- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên trong cửa hàng.
- Hướng dẫn nhân viên mới hòa nhập và hiểu rõ công việc tại cửa hàng.
- Thúc đẩy được tinh thần làm việc của nhân viên và push sale tốt.

2. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:

- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, hàng bán chạy, bán chậm.
- Hướng dẫn nhân viên vệ sinh và kiểm tra trưng bày hàng hóa mỗi ngày sao cho bắt mắt, gọn gàng, đúng tiêu chuẩn đưa ra.
- Tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
- Đề xuất đưa ra kế hoạch chạy doanh số cho cửa hàng.
- Đặt hàng cho shop theo lịch đặt hàng quy định.
- Kiểm soát hàng hóa trong cửa hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng
- Và làm các báo cáo theo form mẫu của công ty quy định.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong quản lý cửa hàng bán lẻ, hoặc có kinh nghiệm quản lý về túi xách thời trang
- Tuổi từ 25-35
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, chịu được áp lực doanh số
- Biết sử dụng Vi tính và tiếng Anh là lợi thế
- Có óc quan sát tốt, sáng tạo và nhạy bén trong việc dự đoán các xu hướng và thị hiếu của khách hàng trong ngành bán lẻ;
- Am hiểu về hoạt động và dịch vụ khách hàng trong ngành bán lẻ hoặc cửa hàng bán lẻ;
- Có kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt;
- Có kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện và hướng dẫn nhân viên;
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, báo cáo;
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp và giám sát công việc và nhân viên;
- Biết cách giải quyết vấn đề và giải quyết khiếu nại khách hàng tốt (customer service)
- Có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty
Làm việc xoay ca:
Ca sáng: 8h30 - 17h00
Ca chiều: 13h30 - 22h00

Quyền lợi

- Mức lương 9.000.000 - 12.000.000 đồng / tháng (Bao gồm: Lương cơ bản+PC cơm trưa+PC chuyên cần+PC trách nhiệm).
- KPI: thưởng doanh số theo tháng, theo ngày
- Tuần off 1 ngày (Tránh cuối tuần và lễ)
- Có cơ hội thăng tiến cao
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
- Team building định kì
- Sẽ được đào tạo các kỹ năng chuyên môn trước khi nhận việc và có người hỗ trợ trong suốt quá trình thử việc
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.
- Hưởng các chế độ ưu đãi cao khi mua hàng của cửa hàng.
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho cửa hàng.
- Thưởng lương tháng 13, và thưởng các ngày lễ
- Và nhiều chế độ đãi ngộ khác
Chia sẻ

Công Ty TNHH Minigood

Địa chỉ:
Tầng 5, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3

Quy mô:
150 - 300 người

Minigood là một thương hiệu Hàn Quốc chất lượng cao nhằm cung cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới với những mặt hàng vật dụng với thiết kế đẹp mắt
Trụ sở chính tại Tầng 5, tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3
Minigood đã có mặt tại hầu hết các quận tại hồ chí minh, Hà Nội
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img