Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng Goviet- Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Không Sale
Mức lương :
5 - 7 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
25/09/2019
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung học
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi và mail từ tài xế liên quan đến khó khắn, khúc mắc trong tiếp cận dịch vụ Goviet (trường hợp khách hàng gọi vào vẫn hỗ trợ nhưng sẽ lưu ý khách hàng lần sau gọi đúng đường line)
- Thực hiện lưu chú thông tin cuộc gọi và gửi mail đến Khách hàng, cũng như điều chuyển trường hợp khiếu nại đến bộ chuyên trách.
- Thực hiện lưu chú thông tin cuộc gọi và gửi mail đến Khách hàng, cũng như điều chuyển trường hợp khiếu nại đến bộ chuyên trách.
Yêu cầu công việc
- -Không phân biệt nam / nữ. Không yêu cầu kinh nghiệm.
-Độ tuổi: từ 20 trở lên.
-Trình độ học vấn: THPT , trung cấp.
-Giọng nói rõ ràng. Không lỗi giọng hoặc âm hưởng vùng miền quá nặng.
-Độ tuổi: từ 20 trở lên.
-Trình độ học vấn: THPT , trung cấp.
-Giọng nói rõ ràng. Không lỗi giọng hoặc âm hưởng vùng miền quá nặng.
Quyền lợi
-- Thu nhập ổn định: 5tr5 - 7tr
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản và hoàn toàn KHÔNG THU PHÍ.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm, lễ tết, thời gian nghỉ ngơi và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, trọng dụng nhân tài và được mở rộng mạng lưới quan hệ cá nhân, tạo thuận lợi cho sự phát triển sự nghiệp của bản thân.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, du lịchcủa Công ty.
- Ứng viên tiềm năng có cơ hội thăng tiến, được đào tạo trở thành nhân sự chủ chốt.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản và hoàn toàn KHÔNG THU PHÍ.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm, lễ tết, thời gian nghỉ ngơi và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, trọng dụng nhân tài và được mở rộng mạng lưới quan hệ cá nhân, tạo thuận lợi cho sự phát triển sự nghiệp của bản thân.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, du lịchcủa Công ty.
- Ứng viên tiềm năng có cơ hội thăng tiến, được đào tạo trở thành nhân sự chủ chốt.
Chia sẻ
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Địa chỉ:Số 8A, Đường Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Quy mô:Trên 300 người
CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO.
100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và TOPPAN INC.
Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.