Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Và Hỗ Trợ Khách Hàng Dịch Vụ Chuyển Tiền Từ Nhật Bản Về Việt Nam
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
20/08/2020
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Quản lý, đảm bảo chất lượng, tiến độ công việc của nhóm, phân tích và có biện pháp hợp lý để giảm thiểu lỗi, gia tăng chất lượng cho dự án;
- Quản lý tài sản thiết bị của nhóm;
- Phối hợp với Trưởng bộ phận để đào tạo, nhắc nhở và theo dõi nhân viên đạt hiệu quả làm việc và tuân thủ các quy định của công ty;
- Liên hệ với Khách hàng, giám sát, hỗ trợ email, cách làm việc của nhân viên để đạt được chất lượng công việc tốt nhất theo yêu cầu của Khách hàng;
- Quản lý nhân sự và đào tạo nhân sự dự án;
- Các công việc khác từ cấp trên
* Thời gian làm việc:
- Ngày làm việc theo lịch Nhật Bản (Lễ, Tết Việt Nam vẫn làm việc luân phiên)
- 1 tuần làm 5 ngày và nghỉ 2 ngày luân phiên
- Ca 1 : Từ 08h00 đến 17h00
- Ca 2 : Từ 11h00 đến 20h00
- Thứ 7, chủ nhật, ngày lễ Nhật : Làm 1 ca từ 10h00 đến 19h00
- Quản lý tài sản thiết bị của nhóm;
- Phối hợp với Trưởng bộ phận để đào tạo, nhắc nhở và theo dõi nhân viên đạt hiệu quả làm việc và tuân thủ các quy định của công ty;
- Liên hệ với Khách hàng, giám sát, hỗ trợ email, cách làm việc của nhân viên để đạt được chất lượng công việc tốt nhất theo yêu cầu của Khách hàng;
- Quản lý nhân sự và đào tạo nhân sự dự án;
- Các công việc khác từ cấp trên
* Thời gian làm việc:
- Ngày làm việc theo lịch Nhật Bản (Lễ, Tết Việt Nam vẫn làm việc luân phiên)
- 1 tuần làm 5 ngày và nghỉ 2 ngày luân phiên
- Ca 1 : Từ 08h00 đến 17h00
- Ca 2 : Từ 11h00 đến 20h00
- Thứ 7, chủ nhật, ngày lễ Nhật : Làm 1 ca từ 10h00 đến 19h00
Yêu cầu công việc
- Khả năng tiếng Anh cơ bản, có khả năng đoc hiểu được
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực hỗ trợ chăm sóc khách hàng trên các kênh hỗ trợ trực tuyến 01 năm trở lên;
- Có kinh nghiệm quản lý vận hành dự án Call-center từ 01 năm trở lên;
- Có thể đi làm ngày Lễ, Tết Việt Nam;
- Có khả năng đàm phán, giải quyết vấn đề với khách hàng;
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực hỗ trợ chăm sóc khách hàng trên các kênh hỗ trợ trực tuyến 01 năm trở lên;
- Có kinh nghiệm quản lý vận hành dự án Call-center từ 01 năm trở lên;
- Có thể đi làm ngày Lễ, Tết Việt Nam;
- Có khả năng đàm phán, giải quyết vấn đề với khách hàng;
Quyền lợi
- Thu nhập từ 7.000.000 vnđ - 11.000.000 vnđ / tháng
- Sau thử việc ký hợp đồng lao động và được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm (y tế, xã hội, thất nghiệp, công đoàn)
- Đảm bảo đầy đủ chế độ theo luật lao động, 14 ngày nghỉ phép / năm, 04 ngày nghỉ ốm hưởng lương / năm; .
- Các chế độ lễ tết, hiếu, hỉ, du lịch du xuân hàng năm khi tham gia công đoàn.
- Sau thử việc ký hợp đồng lao động và được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm (y tế, xã hội, thất nghiệp, công đoàn)
- Đảm bảo đầy đủ chế độ theo luật lao động, 14 ngày nghỉ phép / năm, 04 ngày nghỉ ốm hưởng lương / năm; .
- Các chế độ lễ tết, hiếu, hỉ, du lịch du xuân hàng năm khi tham gia công đoàn.
Chia sẻ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Địa chỉ:
Tâng 10, tòa nhà Detech II, số 107 đường Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô:
Trên 300 người
Công ty Cổ phần RELIA Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.