vieclam24h

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI

Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020

Lượt xem: 564 | Mã: NTD3125944 | Ngày làm mới: 30/05/2020

Mức lương: 30 – 40 triệu

Kinh nghiệm: Hơn 5 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 1

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Quản lý cấp trung

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Thời gian thử việc: 02

Yêu cầu giới tính: Nữ

Yêu cầu độ tuổi: 35 - 39 tuổi

Thông tin tuyển dụng Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Mô tả công việc

- Hoạch định chiến lược, đề xuất các giải pháp và xây dựng kế hoạch CSKH cho từng thời kỳ;
- Theo dõi, triển khai các công tác CSKH, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn Tập đoàn đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng;
- Quản lý, điều phối công việc phòng Chăm sóc khách hàng nhằm đạt được các chỉ tiêu KPI;
- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm;
- Phối hợp với bộ phận marketing để thực hiện các chương trình marketing của công ty nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra;
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên. Tổ chức thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi;
- Thiết lập các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty;
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty;
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan chủ động đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp...;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn.

Quyền lợi được hưởng

* Lương chính:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
- Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.
* Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;

Yêu cầu khác

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing... hoặc các ngành học có liên quan;
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương, ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực bất động sản, bán lẻ và các ngành dịch vụ tại các Công ty / Tập đoàn kinh tế có quy mô từ 200 nhân sự trở lên;
- Khả năng giao tiếp, phân tích, đánh giá, xây dựng đội ngũ, tư duy logic, khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng, Ngành nghề: Dịch vụ

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Khối Nguồn Nhân lực Tập đoàn DOJI

Địa chỉ liên hệ

Hội sở: Tầng 7 - Tòa nhà DOJI Tower - Số 5 Lê Duẩn - Ba Đình - Hà Nội

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Đăng ký và nhận việc làm tương tự qua email
Tố cáo
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Bạn đang xem: Việc làm Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(024) 7308 2424

0915 299 340 Ms. Trần Ninh

0911 737 530 Ms. Kiều Tuyết

0919 290 896 Ms. Kim Ngân

0911 736 338 Ms. Phương Nhung

0911 737 527 Ms. Hải Yến

0911 737 521 Ms. Vũ Anh

0918 710 063 Ms. Thu Hương

0911 737 529 Ms. Thu Thắm

0919 290 892 Ms. Nguyễn Thuý A

Miền Nam:(028) 7108 2424

0919 743 306 Ms. Tú Nhi

0917 998 673 Ms. Thanh Tuyền

0916 673 088 Ms. Minh Thư

0918 859 778 Ms. Kim Cúc

0911 403 938 Ms. Diệu An

0918 416 978 Ms. Thục Quyên

0914 653 088 Ms. Kim Uyên

0918 078 809 Ms. Kim Thảo

0918 968 800 Ms. Phạm Hạnh

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (024) 7309 2424
Miền Nam: (028) 7109 2424