Công ty TNHH Quản lý nhà An Bình
Nhân Viên Kỹ Thuật Tòa Nhà Tại Tp. HCM
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
21/04/2020
Thời gian thử việc
2 tháng tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
• Nhân viên kỹ thuật - Trợ lý kỹ sư trưởng
- Chịu trách nhiệm trước Quản lý Toà nhà Chung cư cho việc vận hành và bảo dưỡng toà nhà cũng như các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà, đảm bảo hoạt động liên tục, an toàn và tiết kiệm.
- Lên kế hoạch hoạt động cho phòng kỹ thuật, hướng dẫn kỹ thuật cho các hoạt động vận hành và bảo dưỡng theo đúng khuyến cáo của nhà sản xuất, theo đúng yêu cầu hoạt động của Quản lý Tòa nhà Chung cư
- Phê duyệt, nhận xét các bản vẽ của các nhà thầu thi công cho các căn hộ liên quan đến hệ thống kỹ thuật chung.
- Nắm vững thường xuyên phổ biến và hướng dẫn các kiến thức về an toàn, tiết kiệm cho cư dân và nhân sự đang thực hiện công tác tại tòa nhà chung cư.
- Duy trì liên lạc điện thoại 24/24 để hỗ trợ trong các tình huống khẩn cấp.
- Tổ chức và tham gia các cuộc họp nội bộ để trấn chỉnh nội bộ, triển khai kế hoạch để thực hiện và thông báo tình hình, nhận chỉ thị mới cho bộ phận.
- Theo dõi tình hình tiêu thụ điện nước, phụ tùng dự trữ để có kế hoạch điều chỉnh kịp thời
- Giám sát việc thiết lập và duy trì các qui định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy. Liên hệ với các bộ phận có trách nhiệm của nhà nước trong các vấn đề trên.
- Giám sát việc duy trì các hồ sơ lý lịch, qui trình vận hành hệ thống máy móc và thiết bị kỹ thuật trong Tòa nhà Chung cư.
- Quản lý và giám sát công việc của các nhà thầu có liên quan.
- Quản lý và giám sát công việc của các trợ lý và nhóm chuyên môn.
• Nhân viên kỹ thuật
- Kiểm tra hàng ngày về tình trạng hoạt động hệ thống kỹ thuật tòa nhà, đảm bảo tòa nhà luôn trong tình trạng hoạt động tốt theo kế hoạch và nhiệm vụ được giao. Nếu thấy có sự cố bất thường nằm ngoài khả năng xử lý phải báo ngay cho Trưởng Ban để cùng bàn bạc đưa ra phương án và hướng giải quyết.
- Đảm bảo hỗ trợ điện thoại trực 24/7 để hỗ trợ khách hàng khi có sự cố.
- Hỗ trợ khách hàng khi có sữa chữa nhỏ trong căn hộ (Trong quyền hạn giải quyết).
- Kết hợp với bảo vệ thực hiện công tác khắc phục tình trạng lắp đặt sửa chữa, bảo dưỡng, hệ thống kỹ thuật của tòa nhà: điện, nước, hệ thống ánh sáng, camera, điện lạnh, phòng cháy chữa cháy, lò hơi, v.v.. dưới sự phân công, hướng dẫn của trợ lý Kỹ sư trưởng theo kết cấu của tòa nhà;
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày, 06 ngày/ tuần.
- Chịu trách nhiệm trước Quản lý Toà nhà Chung cư cho việc vận hành và bảo dưỡng toà nhà cũng như các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà, đảm bảo hoạt động liên tục, an toàn và tiết kiệm.
- Lên kế hoạch hoạt động cho phòng kỹ thuật, hướng dẫn kỹ thuật cho các hoạt động vận hành và bảo dưỡng theo đúng khuyến cáo của nhà sản xuất, theo đúng yêu cầu hoạt động của Quản lý Tòa nhà Chung cư
- Phê duyệt, nhận xét các bản vẽ của các nhà thầu thi công cho các căn hộ liên quan đến hệ thống kỹ thuật chung.
- Nắm vững thường xuyên phổ biến và hướng dẫn các kiến thức về an toàn, tiết kiệm cho cư dân và nhân sự đang thực hiện công tác tại tòa nhà chung cư.
- Duy trì liên lạc điện thoại 24/24 để hỗ trợ trong các tình huống khẩn cấp.
- Tổ chức và tham gia các cuộc họp nội bộ để trấn chỉnh nội bộ, triển khai kế hoạch để thực hiện và thông báo tình hình, nhận chỉ thị mới cho bộ phận.
- Theo dõi tình hình tiêu thụ điện nước, phụ tùng dự trữ để có kế hoạch điều chỉnh kịp thời
- Giám sát việc thiết lập và duy trì các qui định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy. Liên hệ với các bộ phận có trách nhiệm của nhà nước trong các vấn đề trên.
- Giám sát việc duy trì các hồ sơ lý lịch, qui trình vận hành hệ thống máy móc và thiết bị kỹ thuật trong Tòa nhà Chung cư.
- Quản lý và giám sát công việc của các nhà thầu có liên quan.
- Quản lý và giám sát công việc của các trợ lý và nhóm chuyên môn.
• Nhân viên kỹ thuật
- Kiểm tra hàng ngày về tình trạng hoạt động hệ thống kỹ thuật tòa nhà, đảm bảo tòa nhà luôn trong tình trạng hoạt động tốt theo kế hoạch và nhiệm vụ được giao. Nếu thấy có sự cố bất thường nằm ngoài khả năng xử lý phải báo ngay cho Trưởng Ban để cùng bàn bạc đưa ra phương án và hướng giải quyết.
- Đảm bảo hỗ trợ điện thoại trực 24/7 để hỗ trợ khách hàng khi có sự cố.
- Hỗ trợ khách hàng khi có sữa chữa nhỏ trong căn hộ (Trong quyền hạn giải quyết).
- Kết hợp với bảo vệ thực hiện công tác khắc phục tình trạng lắp đặt sửa chữa, bảo dưỡng, hệ thống kỹ thuật của tòa nhà: điện, nước, hệ thống ánh sáng, camera, điện lạnh, phòng cháy chữa cháy, lò hơi, v.v.. dưới sự phân công, hướng dẫn của trợ lý Kỹ sư trưởng theo kết cấu của tòa nhà;
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày, 06 ngày/ tuần.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kỹ thuật điện, điện tử điện, nước, cơ khí, xây dựng dân dụng hoặc các chuyên ngành khác liên quan đến kỹ thuật.
- Ưu tiên ứng viên có chuyên môn sâu về điện nhẹ/điện lạnh, hệ thống ME. PCCC…. ;
- Kiến thức: Nắm rõ hệ thống kỹ thuật tòa nhà, công tác vận hành, bảo trì hệ thống là một lợi thế.
- Kinh nghiệm: 1 – 3 năm kinh nghiệm, riêng trợ lý kinh nghiệm 3 - 5.
- Trách nhiệm, nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn.
- Ưu tiên ứng viên có chuyên môn sâu về điện nhẹ/điện lạnh, hệ thống ME. PCCC…. ;
- Kiến thức: Nắm rõ hệ thống kỹ thuật tòa nhà, công tác vận hành, bảo trì hệ thống là một lợi thế.
- Kinh nghiệm: 1 – 3 năm kinh nghiệm, riêng trợ lý kinh nghiệm 3 - 5.
- Trách nhiệm, nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn.
Quyền lợi
- Lương từ 8 - 14 triệu / tháng (tùy năng lực ứng viên)
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT,... theo luật Lao động
- Thưởng lễ, tết.
- Chế độ phúc lợi tốt cho nhân viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Xem xét và điều chỉnh tăng lương mỗi năm.
- Tham gia các hoạt động team building, sinh nhật nhân viên, Year End party, sinh nhật công ty, du lịch hàng năm…
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT,... theo luật Lao động
- Thưởng lễ, tết.
- Chế độ phúc lợi tốt cho nhân viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Xem xét và điều chỉnh tăng lương mỗi năm.
- Tham gia các hoạt động team building, sinh nhật nhân viên, Year End party, sinh nhật công ty, du lịch hàng năm…
Chia sẻ
Công ty TNHH Quản lý nhà An Bình
Địa chỉ:47 - 49 Hoàng Sa - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô:10 - 150 người
Công ty TNHH Quản Lý Nhà An Bình (An Bình) được thành lập vào đầu năm 2017 và đang hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành tòa nhà… Chúng tôi phát triển công ty hướng đến sứ mệnh phục vụ lợi ích của khách hàng cũng như đưa doanh nghiệp hoạt động trên cơ sở uy tín và chất lượng.
Công ty An Bình với đội ngũ quản lý và điều hành giàu kinh nghiệm đủ khả năng đáp ứng tất cả các nhu cầu quản lý, khai thác, phát triển và nâng cao giá trị gia tăng cho bất động sản của Khách hàng thông qua việc cung cấp các dịch vụ ‘hàng đầu" chuyên nghiệp và hiệu quả cho Khách hàng.
Kể từ ngày thành lập, An Bình với kinh nghiệm quản lý vận hành Khu căn hộ cao tầng The Avila đã liên tục cải thiện các chương trình kinh doanh hiện có, và không ngừng đưa ra thị trường những dịch vụ và chương trình kinh doanh mới đủ sức đáp ứng nhanh chóng với những thay đổi liên tục của thị trường và qua đó hạn chế thấp nhất những ảnh hưởng tiêu cực từ các thay đổi này. Chúng tôi thay đổi trước khi môi trường kinh doanh thay đổi để duy trì và phát huy lợi ích của khách hàng, Đó cũng chính là cam kết của Công Ty TNHH Quản Lý Nhà An Bình.
Công ty An Bình với đội ngũ quản lý và điều hành giàu kinh nghiệm đủ khả năng đáp ứng tất cả các nhu cầu quản lý, khai thác, phát triển và nâng cao giá trị gia tăng cho bất động sản của Khách hàng thông qua việc cung cấp các dịch vụ ‘hàng đầu" chuyên nghiệp và hiệu quả cho Khách hàng.
Kể từ ngày thành lập, An Bình với kinh nghiệm quản lý vận hành Khu căn hộ cao tầng The Avila đã liên tục cải thiện các chương trình kinh doanh hiện có, và không ngừng đưa ra thị trường những dịch vụ và chương trình kinh doanh mới đủ sức đáp ứng nhanh chóng với những thay đổi liên tục của thị trường và qua đó hạn chế thấp nhất những ảnh hưởng tiêu cực từ các thay đổi này. Chúng tôi thay đổi trước khi môi trường kinh doanh thay đổi để duy trì và phát huy lợi ích của khách hàng, Đó cũng chính là cam kết của Công Ty TNHH Quản Lý Nhà An Bình.