Công ty TNHH An Điền
Trưởng Phòng Kỹ Thuật Vận Hành Các Tòa Nhà Lương 18-40 Tr / Tháng
Mức lương :
20 - 30 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
23/09/2020
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
5 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1. Tham mưu, “giúp việc” cho Ban Giám đốc Công ty chỉ đạo, điều hành toàn diện công tác vận hành kỹ thuật tại các dự án của Công ty.
2. Đôn đốc các dự án trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch về vận hành kỹ thuật theo nhiệm vụ đã được phân công.
3. Thiết lập / cải tiến các quy trình vận hành, bảo dưỡng hiệu quả đối với hệ thống M&E tại các dự án;
4. Đề xuất và xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân sự kỹ thuật của Công ty theo từng giai đoạn ngắn hạn và dài hạn. Hoạch định nguồn nhân lực phục vụ công tác vận hành kỹ thuật được Công ty phân công phụ trách.
5. Xây dựng các giải pháp nâng cấp, cải tạo hệ thống M&E nhằm tối ưu hóa quá trình vận hành.
6. Tham gia xây dựng cơ cấu nhân sự kỹ thuật tại các dự án trực thuộc Công ty để trình Ban Giám đốc phê duyệt; đồng thời tổ chức giám sát thực hiện theo kế hoạch đã được thông qua.
7. Trực tiếp tham gia phỏng vấn, tuyển dụng những vị trí nhân sự cấp Quản lý mảng vận hành hệ thống Kỹ thuật.
8. Tổ chức xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo nhân sự theo từng yêu cầu công việc.
9. Xây dựng và đề xuất quy chế về lương thưởng cho CBNV nhằm tạo không khí thi đua, tăng năng suất lao động trình Ban Giám đốc phê duyệt.
10. Thực hiện các công việc khác được giao bởi Ban Giám đốc.
2. Đôn đốc các dự án trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch về vận hành kỹ thuật theo nhiệm vụ đã được phân công.
3. Thiết lập / cải tiến các quy trình vận hành, bảo dưỡng hiệu quả đối với hệ thống M&E tại các dự án;
4. Đề xuất và xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân sự kỹ thuật của Công ty theo từng giai đoạn ngắn hạn và dài hạn. Hoạch định nguồn nhân lực phục vụ công tác vận hành kỹ thuật được Công ty phân công phụ trách.
5. Xây dựng các giải pháp nâng cấp, cải tạo hệ thống M&E nhằm tối ưu hóa quá trình vận hành.
6. Tham gia xây dựng cơ cấu nhân sự kỹ thuật tại các dự án trực thuộc Công ty để trình Ban Giám đốc phê duyệt; đồng thời tổ chức giám sát thực hiện theo kế hoạch đã được thông qua.
7. Trực tiếp tham gia phỏng vấn, tuyển dụng những vị trí nhân sự cấp Quản lý mảng vận hành hệ thống Kỹ thuật.
8. Tổ chức xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo nhân sự theo từng yêu cầu công việc.
9. Xây dựng và đề xuất quy chế về lương thưởng cho CBNV nhằm tạo không khí thi đua, tăng năng suất lao động trình Ban Giám đốc phê duyệt.
10. Thực hiện các công việc khác được giao bởi Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
1. Kinh nghiệm trên 5 năm vị trí Trưởng / Phó phòng Kỹ thuật trong lĩnh vực QVLH Tòa nhà / Khách sạn / Nhà máy vv…
2. Nam, trên 35 tuổi, Tốt nghiệp chính quy các trường Đại học thuộc khối kỹ thuật như: Bách khoa, Công nghiệp Hà Nội vv... chuyên ngành Điện, Điện công nghiệp, Tự động hóa vv…
3. Thành thạo Microsoft office.
4. Thành thạo phần mềm thiết kế (2D-3D) Autocad và các phần mềm khác.
5. Đọc hiểu Tiếng Anh chuyên ngành (nếu có).
6. Nắm rõ các quy định của Pháp luật liên quan đến công tác kỹ thuật.
7. Kỹ năng tổ chức và điều phối.
8. Có khả năng quản lý, bao quát và điều phối công việc
9. Trung thực, thân ái, sẵn sàng giúp đỡ
10. Sẵn sàng cho công việc 24 / 7.
2. Nam, trên 35 tuổi, Tốt nghiệp chính quy các trường Đại học thuộc khối kỹ thuật như: Bách khoa, Công nghiệp Hà Nội vv... chuyên ngành Điện, Điện công nghiệp, Tự động hóa vv…
3. Thành thạo Microsoft office.
4. Thành thạo phần mềm thiết kế (2D-3D) Autocad và các phần mềm khác.
5. Đọc hiểu Tiếng Anh chuyên ngành (nếu có).
6. Nắm rõ các quy định của Pháp luật liên quan đến công tác kỹ thuật.
7. Kỹ năng tổ chức và điều phối.
8. Có khả năng quản lý, bao quát và điều phối công việc
9. Trung thực, thân ái, sẵn sàng giúp đỡ
10. Sẵn sàng cho công việc 24 / 7.
Quyền lợi
1. Thời gian làm việc: Giờ hành chính.
2. Mức lương Thỏa thuận trực tiếp (18-40tr / th)
3. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
4. Mức lương và chế độ đãi ngộ tương xứng với khả năng cống hiển.
5. Chế độ BHXH và các chế đọ khác theo quy định của nhà nước.
2. Mức lương Thỏa thuận trực tiếp (18-40tr / th)
3. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
4. Mức lương và chế độ đãi ngộ tương xứng với khả năng cống hiển.
5. Chế độ BHXH và các chế đọ khác theo quy định của nhà nước.
Chia sẻ
Công ty TNHH An Điền
Địa chỉ:Tòa nhà HCMCC, tầng 17 Số 249A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
Quy mô:10 - 150 người
AN ĐIỀN là một trong những doanh nghiệp đầu tiên trong nước được thành lập để cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cho thị trường đang phát triển rất nhanh của Hà Nội: việc đảm bảo sự vận hành liên tục và khai thác hiệu quả của các loại hình bất động sản cao cấp, đó là các toà nhà với các công năng khác nhau như: văn phòng, trung tâm thương mại, khu nhà ở...
Tập hợp những nhân sự yêu nghề, có kinh nghiệm, và làm việc với hệ thống chuẩn mực, An Điền mong muốn đóng góp vào sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản Việt Nam. Điều chúng tôi luôn hướng tới là làm sao đem lại giá trị gia tăng thực sự cho khách hàng thông qua các dịch vụ có chất lượng cao nhất.
An Điền tự hào cung cấp cho khách hàng các dịch vụ sau:
- Quản lý vận hành toà nhà
- Tiếp thị, khai thác bất động sản
- Tư vấn đầu tư phát triển dự án
Tập hợp những nhân sự yêu nghề, có kinh nghiệm, và làm việc với hệ thống chuẩn mực, An Điền mong muốn đóng góp vào sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản Việt Nam. Điều chúng tôi luôn hướng tới là làm sao đem lại giá trị gia tăng thực sự cho khách hàng thông qua các dịch vụ có chất lượng cao nhất.
An Điền tự hào cung cấp cho khách hàng các dịch vụ sau:
- Quản lý vận hành toà nhà
- Tiếp thị, khai thác bất động sản
- Tư vấn đầu tư phát triển dự án